Tin mới

Yamaha Exciter 135 độ siêu đẹp, chỉn chu tới từng chi tiết

Thứ tư, 14/07/2021, 13:53 (GMT+7)

Chiếc Exciter 135 đã từng gây sốt trên thị trường khi sở hữu biển số cực phẩm 8988, nay lại được khoác trên mình một bộ giáp độ hoàn mỹ, được anh Quốc Thịnh độ một cách vô cùng chỉn chu.

Chiếc Exciter 135 này thuộc đời 2010, dòng đời cuối của Yamaha Exciter 135 4 số côn tay. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình thanh thoát vượt thời gian, gần như không thể “lỗi thời”. Khi được rơi vào tay Quốc Thịnh, chiếc xe đã trở nên lịch lãm hơn rất nhiều với bộ tem Jupiter MX 135 theo phong cách Indonesia.

Cặp cùm NVX được sử dụng cho chiếc Yamaha Exciter 135 độ. Mẫy cùm công tắc này đẹp mắt hơn hẳn công tắc zin, hơn thế nữa còn sở hữu chức năng tắt máy nhanh ở nút bấm bên cùm công tắc.

Yamaha Exciter 135 độ siêu đẹp, chỉn chu tới từng chi tiết - Ảnh 1
Ảnh: 2banh.vn
Ảnh: 2banh.vn

Sở hữu cùm ga Domino 2 dây ga dưới, chiếc Exciter 135 độ này mang đến cảm giác lái bốc hơn khi rút ngắn được hành trình ga. Được biết mức giá của cùm ga này rơi vào khoảng 1,8 triệu đồng.

Đi cùng bộ cùm ga đen tuyền là bộ cùm thắng Brembo RCS 15 rất hiếm. Đây là mẫu cùm thắng đa năng, có thể giúp cho xe chơi từ 1 piston đến 4 piston một cách mượt mà, không gây cảm giác khó chịu hay bị gắt khi thắng.

Yamaha Exciter 135 độ siêu đẹp, chỉn chu tới từng chi tiết - Ảnh 2
Ảnh: 2banh.vn
Ảnh: 2banh.vn

Cây trợ lực sườn Ohlins bạc được sử dụng ở lường giữa chiếc Yamaha Exciter 135 độ, tăng độ hầm hố cho xe và còn đem đến cảm giác đầm chắc hơn khi di chuyển ở tốc độ cao, hạn chế việc chao đảo của xe.

2 triệu đồng là mức giá thành hợp lý để sở hữu cùm côn Domino TWM. Cùm côn đến từ Ý có thiết kế khá đẹp mắt và kèm theo chức năng điều chỉnh cự ly phù hợp với tay người lái.

Yamaha Exciter 135 độ siêu đẹp, chỉn chu tới từng chi tiết - Ảnh 3

Chóa đèn LED 2 tâng của Zhipat đã hoàn toàn vượt trội so với chóa đèn halogen nguyên bản, với hiệu năng ánh sáng mạnh mẽ. Không những thế, Zhipat còn có độ thẩm mỹ hơn hẳn, phù hợp với tiêu chí của người chơi xe.

Yamaha Exciter 135 độ siêu đẹp, chỉn chu tới từng chi tiết - Ảnh 4

Phần mặt nạ được chăm chút bằng cặp xe nhan Appi, được phủ sơn màu vàng cam. Ở phía bên dưới, cặp mâm RCB 5 câm hoàn toàn chiếm sự chú ý với tầm nền đen bóng hoàn hảo. Cặp mâm này nhẹ hơn nhiều so với mâm zin, thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt.

Dàn chân sau nổi bật với càng thắng Inox, đi cùng với loạt ốc Inox xung quanh. Anh Thịnh đã rất tinh tế khi giữ lại thắng đùm nguyên bản, thêm vào loạt ốc Inox để tô điểm vẻ đẹp của xe, tiết kiệm được chi phí.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của xe chính là ở phần biển số. Con số 8988 cộng thêm đèn hậu Appi làm tăng thêm vẻ đẹp và sự độc tôn của biển số độc nhất vô nhị, mang lại tài lộc lâu dài cho người sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha xe độ