Tin mới

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'...

Thứ năm, 15/07/2021, 09:57 (GMT+7)

Trang 163 đã có vài viết gây chú ý với dòng tiêu đề "Vì sao có quá nhiều người ghét Cúc Tịnh Y đến vậy"

Những năm qua, Cúc Tịnh Y nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Với vóc dáng mảnh mai cũng gương mặt "4000 năm có một", mức độ phủ sóng của Cúc Tịnh Y ngày càng dày đặc, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 1

Đi kèm với mức độ ảnh hưởng, Cúc Tịnh Y cũng phải đối mặt với vô vàn xăm soi của cư dân mạng. Mới đang, trang 163 đã có 1 bài viết gây chú ý với tiêu đề "Vì sao có quá nhiều người ghét Cúc Tịnh Y đến như vậy?". Bài đăng đã chỉ ra những lùm xùm liên quan đến tính cách của nữ idol này khiến dân mạng "dậy sóng".

Dao kéo 'lòi' mà vẫn chối bay chối biến 

Thời điểm chân ướt chân ráo vào showbiz và thi tuyển vào SNH48, Cúc Tịnh Y gây ấn tượng bởi tài năng, tuy nhiên ngoại hình nhỏ bé khiến cô nàng chẳng dành được sự quan tâm của công chúng.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 2

Cho đến năm 2014, 1 bài báo của Nhật Bản với tiêu đề "Thần tượng 4000 năm có một" khi nói về Cúc Tịnh Y được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, vì vấn đề dịch thuật sai sót, khi về Trung Quốc, bài viết này lại trở thành "Mỹ nhân 4000 năm có một" và sau đó  truyền thông xứ Trung sôi sục, tìm mọi thông tin để "bóc mẽ" về Cúc Tịnh Y. Nữ minh tinh trở thành nhân vật được chú ý nhất năm 2014.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 3
1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 4

Netizen xứ Trung đã lật lại loạt hình ảnh thuở "chân còn phèn"  và ai cũng đều "ngã ngửa" trước nhan sắc thật sự của Cúc Tịnh Y lúc đó. Visual bị đánh giá là quá bình thường, nước da cũng không trắng trẻo như hiện tại, Cúc Tịnh Y bị cho là "dao kéo",đập đi xây lại toàn bộ gương mặt.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 5

Tuy có đủ bằng chứng nhưng Cúc Tịnh Y lại chối bay chối biến và cho rằng vẻ đẹp đó hoàn toàn tự nhiên, chưa hề trải qua dao kéo. Thậm chí thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông còn lên tiếng mỉa mai: "Nếu không chiêu trò thì cô không chết được".

Thái độ chảnh chọe, hạch sách "tự dát vàng lên mặt"

Không cho fan vào cùng thang máy, huy động 3 trợ lý để cầm ô che kín cả người hay để vệ sĩ đập điện thoại của fan... những hành động này khiến Cúc Tịnh Y "âm điểm" thân thiện trước công chúng.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 6

Đam mê "làm quá", ám ảnh ngoại hình

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 7

Mới hôm qua thôi, thông tin Cúc Tịnh Y lại bị xử thua kiện lẩn 2 vụ chỉnh sửa ảnh với blogger "Súp lơ Đại Vương" đã khiến công chúng vô cùng hả hê. Dẫu biết sử dụng hình ảnh minh tinh vào mục đích thương mại và tòa án đã phán thua, nhưng nhiều khán giả vẫn chỉ trích và cho rằng số tiền đòi bồi thường lên đến 60.000 USD là quá cao và việc "bo bo" kiện đến cùng mặc dù chủ thớt đã xóa bài và lên tiếng xin lỗi cũng cho thấy Cúc Tịnh Y là người ám ảnh về ngoại hình

Tự tạo phốt cho bản thân

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 8

Nghe thì bất ngờ thật đấy nhưng đây lại là một chiêu trò được Cúc Tịnh Y thường xuyên áp dụng. Mà ví dụ điển hình là series mặc đồ "pha ke". Với mức thù lao bạc tỉ, Cúc Tịnh Y chắc chắn chẳng cần phải diện đồ nhái, vậy nhưng nữ diễn viên bất ngờ được đặt lên bàn cân so sánh với Dương Mịch vì chiếc áo tương tự. Đây là lý do khiến Cộng đồng mạng tin chắc nữ diễn viên Vân Tịch Truyện chỉ đang chiêu trò để khiến dư luận quan tâm mà thôi.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 9

Lươn lẹo, khai gian chiều cao

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 10

Cúc Tịnh Y từng khai mình cao 1m62, tuy nhiên về sau, nữ minh tinh đã chỉnh sửa lại và cho biết mình cao 1m59. Vậy nhưng, khi đứng cùng Quách Kính Minh - người chỉ có chiều cao 1m54, Cúc Tịnh Y lại hoàn toàn lép vế dù đã xỏ giày cao gót. Tình huống lag cực mạnh khiến Cnet cho rằng "Mỹ nhân 4000 năm" thực chất chỉ cao 1m40. Trong rất nhiều show truyền hình, mỹ nhân 400 năm lộ ảnh đi giày độn cao chót vót. Ngoài ra nữ diễn viên còn sử dụng thêm cả miếng độn vai để vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn.

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 11

Thánh "làm màu"

Khi tham gia chương trình Tôi Muốn Cuộc Sống Như Vậy, Cúc Tịnh Y đã cùng bạn bè học nấu ăn. Người đẹp này cho biết đây là lần đầu mình bước vào nhà bếp, tỏ ra lóng ngóng với cách cầm dao, thái rau. Biểu cảm thái quá khi bỗng dưng giơ tay hoan hô khi thái xong rau, né đồ ăn chiên khiến netizen cho rằng cô cố tình "làm màu".

1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 12
1001 lý do khiến Cúc Tịnh Y trở thành 'sao chổi' Hoa ngữ: Lươn lẹo, kênh kiệu, 'tự dát vàng lên mặt'... - Ảnh 13

Không chỉ vậy, những hành động khác trong show của Cúc Tịnh Y cũng khiến cô bị cộng đồng mạng ném đá như: trang điểm cầu kỳ nhưng tự nhận để "mặt mộc", chỉ chạm nhẹ vào giá đèn nhưng vẫn kêu đau... Thấy mệt dùm á!

Ảnh: 163, Weibo, Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news