Tin mới

'Con cưng' bạc tỷ của người tình đại gia tin đồn Mỹ Tâm lao đao , gặp vận đen

Thứ năm, 15/07/2021, 09:49 (GMT+7)

"Con cưng" bạc tỷ của người tình đại gia tin đồn Mỹ Tâm - ông Dương Ngọc Minh lao đao khi bị "ông lớn" bán tất tay.

"Vua cá tra" Hùng Vương từng là "đứa con" cưng của đại gia Dương Ngọc Minh - tình đại gia tin đồn của Mỹ Tâm. Đây là "đứa con" mà tình tin đồn của Mỹ Tâm bỏ bao tâm huyết để gây dựng với Doanh thu hàng nghìn tỷ đồng. 

Mỹ Tâm thân thiết với người tình tin đồn Dương Ngọc Minh trong một sự kiện. Ảnh internet
Mỹ Tâm thân thiết với người tình tin đồn Dương Ngọc Minh trong một sự kiện. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió, ông Dương Ngọc Minh ngậm ngùi bán "con cưng" của mình trong sự tiếc nuối cho "ông lớn" khác. Tuy nhiên, số phận của "con cưng" người tình tin đồn Mỹ Tâm liên tục lao đao. Đầu tháng 7 vừa qua, "con cưng" của ông Dương Ngọc Minh bị "ông lớn" Thaco bán tất tay sau 2 năm đầu tư. Số phận của "đứa con" tình tin đồn Mỹ Tâm sẽ đi đâu về đâu sau bao sóng gió?.

Trong quá khứ, Mỹ Tâm từng gây xôn xao khi dính tin đồn hẹn hò với đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Tin đồn bắt nguồn từ những hình ảnh Mỹ Tâm thân thiết bên vị đại gia này trong một số sự kiện.

Liên tục xuất hiện cùng nhau khiến Mỹ Tâm bị đồn hẹn hò với vị đại gia thủy sản. Ảnh internet
Liên tục xuất hiện cùng nhau khiến Mỹ Tâm bị đồn hẹn hò với vị đại gia thủy sản. Ảnh internet

Trước tin đồn hẹn hò, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết những hình ảnh thân thiết bên ông Dương Ngọc Minh là vì tính chất công việc. Sau ồn ào đó, Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh không còn xuất hiện chung cùng nhau trong các sự kiện. 

Sự nghiệp của tình đại gia của Mỹ Tâm sau đó cũng thịnh suy không ngờ. Ông Dương Ngọc Minh cũng sống kín tiếng hơn và ít xuất hiện trước truyền thông.

Sự nghiệp của Mỹ Tâm ngày càng lên như diều gặp gió. Ảnh internet
Sự nghiệp của Mỹ Tâm ngày càng lên như diều gặp gió. Ảnh internet

Trong khi đó, sự nghiệp của Mỹ Tâm thì vẫn lên như diều gặp gió. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của giọng ca "Họa mi tóc nâu" vẫn chưa hề giảm nhiệt. Công chúng yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn vì lối sống tích cực nói không với scadal của Mỹ Tâm. Sau ông Dương Ngọc Minh, Mỹ Tâm liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều nam nhân trong showbiz như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng và gần đây nhất là Mai Tài Phến. Mặc dù vậy, ai mới là người tình đích thực của Mỹ Tâm vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news