Tin mới

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ

Thứ năm, 12/08/2021, 14:38 (GMT+7)

Phân khúc SUV 7 chỗ chính thức đón chào thêm tên tuổi lớn đến từ thương hiệu hạng sang Mercedes, một bước chiếm luôn vị trí chiếc xe nhanh nhất trên thị trường.

Chiếc Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC đã được Mercedes Việt Nam hé lộ thông tin và mở cửa đặt cọc từ khá lâu, tuy nhiên cho tới nay mới chính thức cập nhật giá bán tới khách hàng. Như vậy, dòng GLB của Mercedes đã tăng thêm lựa chọn thành 2, thay vì chỉ có một mình chiếc GLB 200 trước kia.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 1

Theo đó, giá niêm yết của chiếc SUV cấu hình 7 chỗ sẽ dao động từ 2,69 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Tại Việt Nam, Mercedes đưa ra các tùy chọn màu sắc gồm Trắng Polar, Đen Cosmos, Xanh Denim, Bạc Iridium, Xám Mountain, Xanh Galaxy và Vàng Rose.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 2

Được biết, đây là mẫu Mercedes-AMG đầu tiên được trang bị thêm hàng ghế thứ 3, nâng cao khả năng đa dụng. Thậm chí hàng ghế này hoàn toàn phù hợp với người lớn chiều cao tới 1,7m. Một điểm cần phải nhấn mạnh khách trên chiếc GLB 35 4MATIC, nằm ở khả năng vận hành. Nhờ sở hữu động cơ 2.0L tăng áp cuộn kép, 4 xy-lanh, hộp số ly hợp 8 cấp, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ sau 5,2 giây và vận tốc tối đa 250km/h. Thông số này giúp sản phẩm của Mercedes trở thành chiếc SUV 7 chỗ nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 3

Khả năng bứt phá, sự ổn định trong vận hành đường dài, tính đa dạng trong các tùy chọn chế độ lái là những gì Mercedes có thể tự hào về sản phẩm của mình sẽ dẫn đầu phân khúc. Hãng xe trang bị cho chiếc GLB 35 4MATIC đầy đủ hệ thống, tính năng điều khiển để tối ưu hóa trải nghiệm cầm lái của chủ xe.

Về thiết kế, phần đầu xe tạo ra sự mới mẻ hoàn toàn so với dòng GLB, nhờ bộ lưới tản nhiệt Panamericana dạng nan dọc, cặp giả hốc gió kích thước lớn ở 2 bên cản trước. Mâm xe nhiều khả năng dùng loại kích thước lớn 20 inch đa chấu mạ crom sáng bóng.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 4

Tiến vào trong cabin, do nhà sản xuất muốn làm tăng tính thể thao cho chiếc xe, do đó thiết kế của vô lăng vát đáy đã được đưa vào. Nội thất hứa hẹn sẽ được kết hợp từ những vật liệu cao cấp hơn cả trên dòng GLB 200. Các tính năng, trang bị tiện ích cơ bản không khác quá nhiều, như hệ thống thông tin giải trí MBUX dành riêng cho AMG, đồng hồ kỹ thuật số nối liền cùng màn hình cảm ứng trung tâm, điều khiển bằng giọng nói, dàn âm thanh Burmester® với 12 loa công suất 590 W,…

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC chốt giá bán tại Việt Nam, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 5

Như đã đề cập, hàng ghế thứ 3 trên chiếc Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC là khá rộng rãi. Ngoài ra nó còn được trang bị cổng sạc USB, khay đựng cốc và có cả túi khí an toàn đặt tại cửa sổ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes