Tin mới

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt

Thứ năm, 12/08/2021, 11:02 (GMT+7)

"Chị đại Quận 4" vốn đã quá nổi tiếng trên MXH những ngày nay với những phát ngôn "đi vào lòng đất" về dịch Covid-19. Mới đây, chị lại được dân tình phát hiện thêm đoạn clip mắng con xơi xơi dù cô con gái nhắc không đeo khẩu trang.

Những ngày qua, dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về một người phụ nữ được gọi với biệt danh "Chị đại Quận 4" với hàng loạt những phát ngôn và hành động "đi vào lòng đất". 

Người phụ nữ này có tên N.T.N. (35 tuổi, tạm trú quận 4). Chị từng 3 lần bị xử phạt vì lý do không đeo khẩu trang, gây rối trật tự, điều khiển xe máy không giấy tờ tùy thân, không đội mũ bảo hiểm... với số tiền lên tới hơn 16 triệu đồng. 

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt - Ảnh 1

Những tưởng những hình phạt đó sẽ khiến chị N. biết sợ mà tuân thủ chấp hành nghiêm những quy định về phòng chống dịch. Thế nhưng vẫn chứng nào tật đấy, chị N. lại khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm với những hành vi không giống ai.

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt - Ảnh 2

Mới đây, dân mạng lại tìm được một đoạn clip chị N. liên tục to tiếng với lực lượng chức năng. Trong đoạn clip này, chị liên tục thách thức cán bộ khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang. 

Thấy chị N. không chịu hợp tác, nam cán bộ đã phải nói lớn: "Chị nói lại câu không đeo khẩu trang là không ai có quyền được phạt coi". 

Chị N. liền đứng phắt dậy vừa kéo khẩu trang ra khỏi miệng, lớn tiếng cãi lại: "Tôi lên đây không phải để gặp anh mà mắc gì tôi phải nói giống vậy. Tôi không cần phải nói chuyện với anh". 

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt - Ảnh 3

Thậm chí ngay cả cô con gái hay đi cùng chị cũng cảm thấy mẹ mình sai rành rành. Cô bé liên tục nhắc nhở mẹ hãy đeo khẩu trang lên để nói chuyện. Thế nhưng đáp lại lời khuyên của con gái, chị N. liên tục mắng như "tát nước vào mặt": 

"Thì mẹ đang đeo nè, mẹ đã nói ngồi đây có ảnh hưởng gì đâu. Cách xa từ khoảng bao nhiêu mét rồi".

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt - Ảnh 4

Chính bản thân cô bé cũng đang cảm thấy tình hình căng thẳng nên tỏ ra hoảng sợ. Bé liên tục khuyên mẹ mình thôi đừng nói nữa nhưng đáp lại liên tục là những lời lẽ không phù hợp, to tiếng của người phụ nữ này với lực lượng chức năng.

Thêm clip 'chị đại Quận 4' không đeo khẩu trang, con gái nhắc nhở lập tức bị mắng như tát nước vào mặt - Ảnh 5

Xem xong đoạn clip này, dân mạng chỉ còn biết thốt lên "hết thuốc chữa" với người phụ nữ này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news