Tin mới

Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé, mẹ Đàm Thu Trang lập tức phản ứng ngay

Thứ năm, 12/08/2021, 11:05 (GMT+7)

Cường Đô la phát hiện ra điểm tương đồng giữa con gái và con trai Hồ Ngọc Hà khi còn nhỏ khiến nhiều thích thú, đến mẹ Đàm Thu Trang cũng vào nói một câu về cháu ngoại.

Dù không phải người hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nếu theo dõi Cường Đô la sẽ thấy được trên trang cá nhân của nam doanh nhân thường ưu tiên chia sẻ về gia đình.

Bên cạnh những tình cảm thân mật với bà xã thì anh luôn khoe mọi khoảnh khắc khi được ở cùng với các con của mình. Kể cả Đàm Thu Trang cũng thường đăng những hình ảnh con gái cùng với con trai của chồng với Hồ Ngọc Hà với dòng chia sẻ đầy tình cảm.

Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé, mẹ Đàm Thu Trang lập tức phản ứng ngay - Ảnh 1
Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé, mẹ Đàm Thu Trang lập tức phản ứng ngay - Ảnh 2
Subeo rất thân thiết với Đàm Thu Trang cùng em gái cùng cha khác mẹ.
Subeo rất thân thiết với Đàm Thu Trang cùng em gái cùng cha khác mẹ.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh tự cắt tóc cho Subeo - con trai của chồng với Hồ Ngọc Hà, cả Subeo và Suchin đều có kiểu tóc giống nhau khiến dân tình thích thú. Điều bất ngờ hơn nữa là sự trùng hợp về tính cách của Subeo và Suchin cũng được Cường Đô la hé lộ.

Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé, mẹ Đàm Thu Trang lập tức phản ứng ngay - Ảnh 3

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng tải video trong quá khứ từng đọc truyện cho Subeo trước khi đi ngủ và giờ đây Suchin cũng có sở thích tương đồng với anh hai của mình. Điểm trùng hợp này khiến Cường Đô la vô cùng thích thú.

Cường Đô la so sánh ái nữ với con trai Hồ Ngọc Hà khi còn bé, mẹ Đàm Thu Trang lập tức phản ứng ngay - Ảnh 4
Cường Đô la tiết lộ Subeo và Suchin đều có sở thích được ba đọc truyện trước khi đi ngủ.
Cường Đô la tiết lộ Subeo và Suchin đều có sở thích được ba đọc truyện trước khi đi ngủ.

Ngay dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho doanh nhân phố núi đúng chuẩn người chồng quốc dân, ông bố tuyệt vời dù bận rộn công việc vẫn dành thời gian bồi đắp tình cảm với các con. Điều chú ý hơn nữa chính là bình luận của mẹ Đàm Thu Trang. Theo đó, mẹ vợ Cường Đô la không ngại bày tỏ thái độ khi thấy cháu ngoại hào hứng được ba đọc truyện cho nghe thậm chí còn tiết lộ tính cách của Suchin khá quậy.

Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hứng khởi bình luận tiết lộ tính cách của cháu ngoại.
Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hứng khởi bình luận tiết lộ tính cách của cháu ngoại.

Nhìn video của Suchin với Subeo là biết cô bé còn quậy hơn cả anh hài của mình. Tuy nhiên, lứa tuổi của Subeo vẫn lớn hơn Suchin nên Subeo sẽ hiểu các câu chuyện mà ba đọc hơn em của mình.

Cường Đô la sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho Subeo. Thậm chí, Subeo cũng thân thiết với mẹ mới của ba và em gái như ruột thịt của mình. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Subeo và gia đình mới của ba cũng như gia đình mới của mẹ Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng tốt qua những bài đăng của Cường Đô la, Đàm Thu Trang hay Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Cường Đô la tiết lộ Subeo rất cưng chiều em gái mình. Ảnh FBNV
Cường Đô la tiết lộ Subeo rất cưng chiều em gái mình. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news