Tin mới

Messi ra sân cỏ là ‘cá mập’, về nhà là ‘cá con’: Call video khoe huy chương với vợ

Chủ nhật, 11/07/2021, 13:40 (GMT+7)

Messi là là siêu sao sân cỏ nổi tiếng thế giới, tuy nhiên đến khi về nhà, anh vẫn là "cá con" của vợ Antonella Roccuzzo.

Lionel Messi là một cầu thủ siêu sao sân cỏ nổi tiếng thế giới. Rạng sáng 11/7, chiến thắng của đội tuyển Argentina với Brazil tại chung kết Copa America 2021 đã khiến người hâm mộ vỡ òa. Đây là một sự kiện quan trọng với Messi khi đây cũng là lần đầu tiên, nam cầu thủ có được chức vô địch trong màu áo đội nhà.

Ảnh: Copa America 2021
Ảnh: Copa America 2021

Messi là cầu thủ giành được hàng chục danh hiệu lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp đá bóng của mình. Tên tuổi của anh bao năm qua đã gắn liền với CLB Barcelona. Và phải 28 năm sau, Messi mới có cơ hội đóng góp sức lực cho đội tuyển quốc gia – Argentina, đây có lẽ cũng chính là điều mà anh mong mỏi được làm nhất cho quê nhà của mình.

Đội tuyển Argentina thực hiện động tác tung Messi lên trời để ăn mừng chiến thắng danh dự này. Messi đã cùng lúc dành 2 danh hiệu cá nhân gồm Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới Copa America 2021.

Điều khiến Cộng đồng mạng chú ý và bật cười là hành động của Messi sau trận đấu. Ngay khi đạt danh hiệu này, chàng tiền đạo 34 tuổi đã khiến cổ động viên chú ý khi lập tức luôn xuống sân cỏ để gọi video khoe "nóc nhà" chính là vợ của anh Antonella Roccuzzo.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Vốn nổi tiếng là người đàn ông yêu vợ thương con, nên cộng đồng mạng cũng không bất ngờ với hành động này. Khoảnh khắc chàng cầu thủ áo số 10 tuyển Argentina ngồi luôn dưới sân cỏ, gương mặt rạng rỡ nói chuyện với bà xã đã được các phóng viên ghi lại và ngay lập tức trở thành hình ảnh "gây sốt" mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news