Tin mới

Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America

Thứ tư, 07/07/2021, 10:58 (GMT+7)

Kết quả Argentina vs Colombia: Siêu tiền đạo Lionel Messi đã làm hết sức mình, thậm chí bị đối phương phạm lỗi đến chấn thương nhưng vẫn cố gắng thi đấu để đưa Argentina lọt vào trận chung kết Copa America 2021.

Vào 8h sáng ngày 07/07 theo giờ Việt Nam, trận bán kết thứ hai của Copa America 2021 đã chính thức diễn ra giữa Argentina và Colombia. Dù được đánh giá cao hơn nhưng La Albiceleste đã có một trận đấu rất vất vả trước đối thủ.

Nửa đầu trận đấu chứng kiến một thế trận áp đảo của các cầu thủ Argentina. Lionel Messi và các đồng đội liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Ngay ở phút thứ 7, họ đã có bàn thắng mở tỉ số và chính Messi là người châm ngòi cho pha bóng này.

Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 1

Từ một pha khống chế bóng, El Pulga đã loại bỏ hai hậu vệ đối phương trước khi trả bóng ra tuyến hai để Lautaro Martinez sút tung lưới đối thủ.

Sau khi dẫn bàn, đội bóng áo sọc xanh trắng chủ động lui đội hình về sân nhà để chơi rình rập đối thủ. Dù vậy hàng thủ của Argentina lại để hở quá nhiều khoảng trống và khiến khung thành của Martinez liên tục chao đảo.

Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 2

 Hàng loạt những tình huống dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc của Colombia đã báo trước kết cục vất vả cho Lionel Messi và các đồng đội. Để rồi phút 62, Colombia có màn gỡ hòa sau tình huống đột phá và ghi bàn của Luis Diaz. 

Sau bàn thua, Messi tiếp tục cho thấy nỗ lực tột cùng để giúp đội nhà giành chiến thắng. Anh tự mình đi bóng, đột phá và liên tục bị đối thủ phạm lỗi đến mức chấn thương. Dù vậy những nỗ lực của M10 không thể giúp Argentina tự định đoạt số phận.

Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 3
Đôi chân của Messi rớm máu sau quá nhiều pha phạm lỗi từ đối thủ. Ảnh: Internet
Đôi chân của Messi rớm máu sau quá nhiều pha phạm lỗi từ đối thủ. Ảnh: Internet

Kết thúc 120 phút thi đấu với tỉ số hòa, Argentina và Colombia buộc phải bước vào loạt penalty đầy may rủi. Và tại đây, thủ thành Martinez của Argentina đã chơi rất xuất sắc, cản phá 3 cú sút 11m của đối thủ và giúp đội nhà lọt vào chung kết Copa America 2021.

Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 4
Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 5
Messi chân rớm máu, gặp chấn thương vẫn cố gồng gánh Argentina vào chung kết Copa America - Ảnh 6

Thắng trận sau loạt sút penalty với tỉ số 4-2, Argentina sẽ bước vào trận chung kết Copa America 2021 với kì phùng địch thủ Brazil. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào 07h00 ngày 11/07. 

Kết quả Argentina vs Colombia: Argentina 1-1 Colombia.

Ghi bàn:

- Argentina: Lautaro Martinez 7'

- Colombia: Luis Diaz 61'

Loạt luân lưu: Argentina 4-2 Colombia

- Argentina: Messi, De Paul (x), Pezzella, Lautaro.

- Colombia: Cuadrado, Davinson Sanchez (x), Mina (x), Borja, Cardona (x).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news