Tin mới

Minh Hải vừa khẳng định 'mãi là gia đình', Hòa Minzy 'chốt' câu khét lẹt nhưng đành 'van xin'

Thứ ba, 06/09/2022, 15:19 (GMT+7)

Hòa Minzy khẳng định Minh Hải có quyền được tự do hẹn hò vì giữa họ đã chia tay. Cô cũng mong muốn được khép lại những ồn ào.

Suốt 2 ngày gần đây, trên khắp các trang mạng và diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt xuất hiện những đồn đoán cho rằng, Hòa minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay do có người thứ 3 xen vào.

Ở một diễn biến khác, giọng ca gốc Bắc Ninh lại đăng tải khoảnh khắc cùng bạn trai cũ và bé Bo đi chơi. Điều này dấy lên nghi vấn "gương vỡ lại lành". 

Nguyên văn bài chia sẻ của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những ý kiến bình luận trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ 9X đã có những chia sẻ thẳng thắn và phủ nhận chuyện tái hợp với Minh Hải. Cô cho rằng, việc cả 2 đi chơi chung chỉ là vì bé Bo. "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường.

Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết", Hòa Minzy tiết lộ. 

Về phần mình, bà mẹ 1 con cho rằng, bản thân khi nói ra những lời này không muốn để được nhận lại những lời khen ngợi cao thượng hay văn minh. Tất cả chỉ vì mong muốn, sau này khi bé Bo lớn lên sẽ có thể nhìn vào mối quan hệ của bố mẹ để có thể mỉm cười.

Hình ảnh Minh Hải - Hòa Minzy đưa bé Bo đi học trong ngày Khai giảng năm học mới (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh Minh Hải - Hòa Minzy đưa bé Bo đi học trong ngày Khai giảng năm học mới (Ảnh: FBNV)

Cô cũng mong, mọi người hãy lãng quên đi câu chuyện tình cảm của mình, cho nó vào trong quá khứ. Nữ nghệ sĩ bày tỏ thêm: "Hãy chúc cho tương lai của mẹ Hoà và Bo thôi nha ạ!". 

Bài đăng trên của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thông qua những tâm sự của nữ nghệ sĩ có thể thấy được phần nào cô và bạn trai gặp phải những áp lực hậu đường ai nấy đi. 

Ngoài ra, khán giả cũng gửi những lời động viên, khích lệ mong cô chóng ổn định cuộc sống, ồn ào chấm dứt hoàn toàn để quay trở lại với công việc. 

Vào tối qua (5/9), Minh Hải đăng tải hình ảnh cùng Hòa Minzy đưa bé Bo trong ngày Khai giảng năm học mới. "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!", nam thiếu gia gốc miền Tây bày tỏ. Anh còn tag thẳng tên bạn gái cũ khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải