Tin mới

Minh Hằng ôm ấp, khoe thú cưng đáng yêu

Thứ hai, 28/04/2014, 11:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Minh Hằng mới đây chia sẻ một đoạn clip cùng thú cưng đáng yêu nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

 

(Tinmoi.vn) Minh Hằng mới đây chia sẻ một đoạn clip cùng thú cưng đáng yêu nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

Xem clip Minh Hằng mải vui đùa bị thú cưng "cắn"

 

Minh Hằng luôn giữ được vẻ đẹp hồn nhiên vui tươi từ trong phim lẫn đời thường trong clip chơi đùa cùng thú cưng. Cô ôm hôn, thậm chí là để thú cưng "cắn" tóc.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhận được nhiều lượt like và bình luận hài hước cũng như khen ngợi vẻ đẹp hồn nhiên của Minh Hằng và cún cưng của cô.

Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng (sinh 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Hiện cô đã phát hành một album ca nhạc, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho một số sản phẩm của hãng Hanco Food, Casio và công ty Cyberworld, một công ty chuyên về game.

Theo tin tức, năm 2011, cô chính thức tách khỏi công ty Thiên Thi, trở thành ca sĩ độc lập.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news