Tin mới

Minh Quân bênh vực Dương Cầm: Showbiz cần người nói thật như anh

Thứ tư, 29/11/2017, 11:14 (GMT+7)

Sau ca sĩ Dương Hoàng Yến, Minh Quân là người tiếp theo lên tiếng bệnh vực nhạc sĩ Duong Cầm. Anh cho rằng trong showbiz đầy rẫy thị phi, giả tạo hiện nay, rất cần những người nói thẳng, nói thật như Dương Cầm.

Sau Ca sĩ Dương Hoàng Yến, Minh Quân là người tiếp theo lên tiếng bệnh vực nhạc sĩ Duong Cầm. Anh cho rằng trong showbiz đầy rẫy thị phi, giả tạo hiện nay, rất cần những người nói thẳng, nói thật như Dương Cầm.

Mới đây, giữa “bão” dư luận, ca sĩ Minh Quân bất ngờ lên tiếng bênh vực nhạc sĩ Dương Cầm.

Minh Quân.

Minh Quân viết: "Này thì nhạc sĩ Piano - Dương Cầm! Trong sự nhộm nhoạm, hào nhoáng, ảo tưởng và đầy thị phi của thị trường âm nhạc, showbiz thì rất cần những người nói thẳng, nói thật như của nhạc sĩ Dương Cầm. Ở cái thời đại này con người ta quen đối đãi với nhau theo kiểu thảo mai: Trước mặt ca ngợi hết lời, sau lưng khinh khỉnh chẳng coi ra gì, thì những lời nói thật của cậu ý có khi lại là hàng hiếm đấy nhỉ? P/s: Có cái status tí tẹo này mà xuýt chỉnh sửa đến 18 lần".

Trước đó, Minh Quân cũng từng gây chú ý khi lên tiếng đề xuất cục NTBD thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng ca sĩ. Sau khi đăng tải, dù không chỉ mặt điểm tên nhưng nhiều fan vẫn nhận định Minh Quân đang ám chỉ vụ việc Chi Pu hát live thều thào gây “bão” mạng xã hội.

Điều này khiến một số bộ phận fan cuồng Chi Pu “khủng bố” trang cá nhân giọng ca Dẫu có lỗi lầm và anh cũng gỡ bỏ dòng trạng thái không lâu sau đó.

Dương Cầm

Về phần nhạc sĩ Dương Cầm, tên anh trở thành từ khóa “hot” nhất nhì trên mạng sau khi chê Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ và bị người đẹp đáp trả “google Dương Cầm toàn ra ảnh… piano”. Ngoài ra, nhạc sĩ cũng gây xôn xao chia sẻ Only C thiếu chuyên môn, đánh giá thấp Hoàng Tôn và Chi Pu.

Nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét về khả năng ca hát của Miu Lê: “Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ. Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Tôi xem Miu Lê là diễn viên, chứ không xem cô ấy là ca sĩ”. Đáp trả, Miu Lê thật thà: "Anh không xem tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi Google anh Dương Cầm chỉ ra toàn ảnh piano".

Những lời đối đáp của hai bên liên tục gây sốt, dẫn đến nhiều phản ứng trái chiều, không chỉ từ người hâm mộ mà còn kéo cả các ca sĩ, nhạc sĩ trong showbiz như Dương Hoàng Yến, Đỗ Hiếu tham gia bày tỏ quan điểm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news