Tin mới

Là cựu hoa hậu, Thùy Tiên lại 'mất hút' tại Miss Grand International 2023: Lý do là gì?

Thứ năm, 05/10/2023, 19:50 (GMT+7)

Thùy Tiên lần đầu nói rõ lý do khi vắng bóng tại sự kiện quan trọng thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023.

Miss Grand International 2023 đã chính thức khởi tranh. Mùa giải năm nay, đấu trường nhan sắc đình đám này chứng kiến màn tranh tài của hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thủ. Những ngày qua, các thí sinh đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Việt Nam. Sức nóng của cuộc thi dần tăng lên và nhận được quan tâm từ khán giả yêu sắc đẹp.

Tối 5/10, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ loạt ảnh dàn thí sinh Miss Grand International 2023 tham quan các địa danh nổi tiềng tại Hà Nội. Nàng hậu bày tỏ sự vui sướng và tự hào khi mùa giải năm nay được đăng cai tổ chức ở Việt Nam.

Là cựu hoa hậu, Thùy Tiên lại 'mất hút' tại Miss Grand International 2023: Lý do là gì? - Ảnh 1
 
Thí sinh Miss Grand International 2023 tham quan các địa danh nổi tiềng tại Hà Nội
Thí sinh Miss Grand International 2023 tham quan các địa danh nổi tiềng tại Hà Nội

Cũng trong bài đăng này, Thùy Tiên giải thích lý do "vắng bóng" trong các hoạt động của Miss Grand International 2023, đặc biệt là sự kiện trao sash, dù là hoa hậu tiền nhiệm. Cụ thể, người đẹp cho biết do vướng công việc cá nhân nên không thể tham gia. Tuy nhiên, Thùy Tiên vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất.

Thùy Tiên không thể tham gia sự kiện trao sash Miss Grand International 2023 vì bận công việc
Thùy Tiên không thể tham gia sự kiện trao sash Miss Grand International 2023 vì bận công việc

"Thật lòng mà nói, Tiên vô cùng vui sướng và tự hào khi cuộc thi Miss Grand International 2023 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, hạnh phúc hơn hết là nhìn bạn bè quốc tế vô cùng xinh đẹp trong chiếc Áo dài truyền thống của đất nước mình, khoe sắc rạng rỡ tại một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.

Ngày mai các thí sinh sẽ chính thức được trao sash thông qua chương trình Xin Chào Việt Nam, nhưng Tiên lại có chuyến công tác tại Hàn Quốc nên không thể tham gia cùng đại gia đình Grand Family được, nhưng Tiên vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất. Cả nhà cùng Tiên đồng hành cùng Miss Grand International 2023 tại Việt Nam nhé", Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.

Thùy Tiên cho biết vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất.
Thùy Tiên cho biết vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất.

Sau chiến thắng tại Miss Grand International 2021, tên tuổi của Thùy Tiên được biết đến rộng rãi. Cô duy trì tốt sức hút dù kết thúc nhiệm kỳ từ lâu. Hiện, Thùy Tiên đang là nàng hậu được săn đón trong giới. 

Là cựu hoa hậu, Thùy Tiên lại 'mất hút' tại Miss Grand International 2023: Lý do là gì? - Ảnh 2
 

Tại Miss Grand International 2023, đại diện nước chủ nhà là Lê Hoàng Phương. Người đẹp 28 tuổi nổi bật bởi trình diễn đẹp, ứng xử lưu loát trong chung kết. Cô tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

 

Là cựu hoa hậu, Thùy Tiên lại 'mất hút' tại Miss Grand International 2023: Lý do là gì? - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news