Tin mới

Miss Universe chính thức 'dằn mặt' Á hậu của Miss Grand sau nhiều năm bị chê bai ngoại hình

Thứ tư, 09/11/2022, 15:19 (GMT+7)

Miss Universe 2018 Catriona Gray mới đây đã khiến fan sắc đẹp không khỏi xôn xao khi có pha 'dằn mặt' Á hậu của Miss Grand International cực gắt. 

Mới đây, dàn Miss Universe đã có dịp hội tụ tại Thái Lan để tham dự buổi họp báo của Chủ tịch Miss Universe - nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip.

Đây cũng là buổi họp báo đầu tiên sau khi bà Anne Jakrajutatip thông báo đã mua lại được cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe.

Dàn người đẹp góp mặt tại cuộc họp báo của Miss Universe. Ảnh: Internet
Dàn người đẹp góp mặt tại cuộc họp báo của Miss Universe. Ảnh: Internet

Những người đẹp góp mặt trong buổi họp báo này gồm Natalie Glebova, Leila Lopes, Catriona Gray, Andrea Meza và Harnaaz Sandhu đã cùng nhau khoe nhan sắc vô cùng rạng rỡ trên đất Thái. 

Đáng chú ý nhất chính là vẻ đẹp đầy ma mị của Miss Universe 2018 Catriona Gray. Theo đó, cô diện chiếc váy đen bó sát với thiết kế khoét ngực sâu được đính đá vô cùng nổi bật.

Outfit này đã tôn lên được body khỏe khoắn, săn chắc và vô cùng gợi cảm của người đẹp Philippines.

Tuy nhiên khi nhìn thấy hình ảnh này, một vài người lại nhớ đến màn miệt thị ngoại hình năm nào của Á hậu Miss Grand Coco Arayha với đàn chị.

Miss Universe chính thức 'dằn mặt' Á hậu của Miss Grand sau nhiều năm bị chê bai ngoại hình - Ảnh 1

 

Miss Universe chính thức 'dằn mặt' Á hậu của Miss Grand sau nhiều năm bị chê bai ngoại hình - Ảnh 2

 

Catriona Gray khoe nhan sắc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại sau nhiều lần bị Á hậu Miss Grand chê bai về ngoại hình. Ảnh: Internet
Catriona Gray khoe nhan sắc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại sau nhiều lần bị Á hậu Miss Grand chê bai về ngoại hình. Ảnh: Internet

Trước những lời chê bai công khai, Catriona Gray vẫn giữ thái độ im lặng và chỉ đáp trả lại bằng ngoại hình cùng như vóc dáng ngày càng mặn mà và xinh đẹp. Dù trang điểm nhạt hay lồng lộn, nàng hậu vẫn sở hữu visual đỉnh cao.  

Netizen đã nhanh chóng để lại những dòng bình luận như: '10 bà Coco chưa làm lại 1 chị Catriona luôn đó, chứng tỏ đẳng cấp trường tồn' hay 'Chị xinh xỉu, lại còn nuốt mic quá đỉnh'; Bởi vậy nên người ta mới trở thành Miss Universe đó'...

Theo đó, thời điểm đó, Coco đã đăng tải hình ảnh Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - và đương kim hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa trên trang cá nhân. 

Người đẹp mô tả Clara có thân hình cân đối trong khi Catriona Gray béo. 

Thời điểm này nhiều netizen đã cho rằng Coco đã cố tình bêu xấu Catriona khi chọn ảnh đời thường, lúc cô không trang điểm và ăn mặc giản dị. Ngược lại, Coco lấy hình Clara ở phần thi áo tắm để so sánh. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp, có sự chuẩn bị về ánh sáng, trang điểm và có thể đã qua chỉnh sửa trên máy tính.

Miss Universe 2018 và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Miss Universe 2018 và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đến nay, Catriona Gray thường xuyên bị chê bai về ngoại hình cũng như mắc lỗi trang phục. 

Catriona Gray xuất hiện trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Philippines lần thứ 57 diễn ra tại Manila và khiến nhiều khán giả bất ngờ vì ngoại hình kém thon gọn, mắc lỗi về trang phục, lộ phần chân to...

Trước đó, người đẹp cũng từng gặp nhiều sự cố về trang phục khi ăn vận xuề xòa, lòe loẹt ở nhiều sự kiện quan trọng. 

Nhiều khán giả còn đưa hình ảnh của cô ở thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với hiện tại để so sánh. 

Tuy nhiên, trong suốt 3 năm qua, người đẹp 27 tuổi gần như không mấy bận tâm trước những lời nhận xét từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news