Tin mới

Tân chủ tịch Miss Universe có hành động đáp trả ông Nawat sau màn khiêu khích

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:54 (GMT+7)

Chủ tịch của Miss Universe (MU) được đồn đoán mới đây đã tạo ra cuộc đụng độ với Miss Grand International của ông Nawat sau màn khiêu khích của 'ông trùm' này ở đêm chung kết của MGI.

Thời gian vừa qua, ngoài những ồn ào và bê bối xoay quanh cuộc thi Miss Grand International thì mối quan hệ giữa Chủ tịch của MGI (Miss Grand International) và MU (Miss Universe) cũng được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của netizen. 

Theo đó, mối quan hệ 'kỳ phùng địch thủ' giữa nữ tỷ phú Anne và ông Nawat - Chủ tịch của hai cuộc thi sắc đẹp đình đám là Miss Universe và Miss Grand International vốn chưa bao giờ hết HOT trên các mặt báo. 

Màn khiêu khích của Miss Grand International đối với Miss Universe khiến nữ tỷ phú Anne không khỏi bức xúc. Ảnh: Internet
Màn khiêu khích của Miss Grand International đối với Miss Universe khiến nữ tỷ phú Anne không khỏi bức xúc. Ảnh: Internet

Sau khi Miss Universe bị 'con cưng' của ông Nawat bị đối thủ 'cà khịa' thẳng tay ngay trong đêm chung kết, nữ tỷ phú của Miss Universe đã nhanh chóng có động thái được cho 'vỗ mặt' chủ tịch Miss Grand International

Cụ thể, bà Anne Jakrajutatip đã tổ chức buổi họp báo xác nhận bản thân là chủ nhân mới của Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ và khẳng định những bước ngoặt mới mà bà sẽ mang đến cho tổ chức này sẽ thể hiện đẳng cấp của cuộc thi.

Trong một động thái mới nhất, bà Anne Jakrajutatip đã mời hoa hậu Hoàn vũ 2011 là Leila Lopes đến Thái Lan để tham dự họp báo tiếp theo của cuộc thi. 

Tân chủ tịch Miss Universe có hành động đáp trả ông Nawat sau màn khiêu khích - Ảnh 1

 

Bà Anne - Tân chủ tịch của Miss Universe cho biết sẽ đưa ra những bước ngoặt mới cho cuộc thi này. Ảnh: Internet
Bà Anne - Tân chủ tịch của Miss Universe cho biết sẽ đưa ra những bước ngoặt mới cho cuộc thi này. Ảnh: Internet

Một trong những điều khiến dân tình không khỏi xôn xao chính là việc Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes cũng chính là người đẹp đã từng 'chỉ thẳng mặt' cuộc thi Miss Grand International và nói cuộc thi này chỉ là 'một rạp xiếc'.

Chính động thái này của nữ chủ tịch mới của MU đã khiến dân tình cho rằng đây là hành động nhằm tạo ra cuộc đụng độ với MGI cũng như bản thân ông Nawat, tạo ra một cuộc bùng nổ truyền thông khi cuộc thi của Miss Universe diễn ra. 

Việc bà Anne mời Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đến tham dự cuộc họp báo được cho là động thái đáp trả đối với ông Nawat sau màn cà khịa. Ảnh: Internet
Việc bà Anne mời Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đến tham dự cuộc họp báo được cho là động thái đáp trả đối với ông Nawat sau màn cà khịa. Ảnh: Internet

Cộng đồng fan sắc đẹp có lẽ sắp tới sẽ được 'hít no' drama dài hạn giữa 2 đấu trường nhan sắc này. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đã không ngần ngại buông lời chê bai cuộc thi của ông Nawat là 'rạp xiếc'.

Theo đó, cô thẳng thắn chia sẻ rằng 'Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ gánh xiếc, nơi mà Chủ tịch toàn quyền quyết định ai sẽ đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm, cũng như công khai ủng hộ đại diện nước mình (Engfa Waraha). Chúng tôi không thể tin được ông ta có thể khẳng định ai sẽ thắng và ai sẽ intop trước khi chung kết diễn ra Dừng thời gian theo dõi các cuộc thi này đi, để đừng khiến cho bản thân bạn bị trở nên xấu hổ như vậy'.

Người đẹp này cũng cho rằng đây thực chất chỉ là 'một rạp xiếc đúng nghĩa' bởi nhiều người phụ nữ khi đến đây có thể chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa của một show truyền hình.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe được mua lại bởi một nữ tỷ phú Thái Lan, cộng đồng fan sắc đẹp toàn cầu cũng đặt ra nghi vấn trước nhiều tin đồn rằng người vừa 'thâu tóm' tổ chức này chính là bạn thân của ông Nawat. 

Tuy nhiên, trên thực tế cả hai lại đã từng có hiềm khích trong quá khứ và không hề là bạn bè của nhau. 

Thời điểm trong quá khứ, bà Anne đã từng tài trợ cho sân khấu của MGI 2019 cũng như cả hai đã không hài lòng khi làm việc cùng nhau. 

Năm 2021, bà Anne cũng đã từng viết tâm thư để chỉ trích ông Nawat luôn có những lời nói không hay về các nghệ sĩ tại Thái Lan.

Những người theo thuyết âm mưu từng cho rằng ông Nawat và bà Anne kết hợp với nhau với tham vọng thâu tóm 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh.  Nhưng sự thật có lẽ lại phũ phàng đôi chút khi  không hề như lời đồn của dư luận, cả hai trên thực tế sẽ tiếp tục có những cạnh tranh dài hạn do mối quan hệ không mấy tốt đẹp từ trong quá khứ.

Sau khi ông Nawat công khai khiêu khích Miss Universe trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, bà Anne đã quyết định công khai mình sẽ đưa ra nhiều bước ngoặt mới cho Miss Universe để thể hiện sự đẳng cấp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news