Tin mới

MisThy bị CĐM chửi sấp mặt vì "mượn fame" Sơn Tùng câu like

Thứ năm, 07/02/2019, 09:40 (GMT+7)

MisThy không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ nữa khi nổi lên là một streamer đình đám, xinh xắn, thế nhưng cô nàng cũng sở hữu lượng antifan không phải là ít.

MisThy không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ nữa khi nổi lên là một Streamer đình đám, xinh xắn, thế nhưng cô nàng cũng sở hữu lượng antifan không phải là ít.

Mới đây, CĐM đã được một phen hả hê khi "khẩu nghiệp" với Misthy.

Theo đó, mới đầu năm, MisThy đã up ảnh đoàn tụ bên nhau và nhắc đến Sơn Tùng MTP. Ngay lập tức, bài đăng của MisThy nhận sự quan tâm chóng mặt từ dân mạng khi đạt được hơn 80k like và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Đoạn chia sẻ của Mis Thy nhận phải phản đối dữ dội của Cộng đồng mạng.

Theo đó, bức ảnh chụp khoảnh khắc cô đi chơ cùng ba mẹ và em gái, kèm theo đó là caption "Mẹ hỏi: Thy, Sơn Tùng ảnh up hình với gia đình được 90 ngàn like luôn đó. Sao con không up hình gia đình mình.

Thy : Người ta là Sơn Tùng mới được 90k like đó mẹ sao con được được. (Mẹ mình là sky chính hiệu luôn đó hình mình thì k like mà hình Sơn Tùng là auto like)”.

Tùng Đinh: "Ngày xưa thích xem con này livestream thấy nói chuyện hài hước vui vui. Nhưng càng ngày thấy con này càng làm lố. Vừa lướt newfeed bắt gặp đúng quả ảnh này bị mọi người chửi quả trời. Thật chứ, đăng ảnh gia đình mình thì cứ đăng. Tự dưng lôi gia đình Sơn Tùng vào làm gì để cho mọi người chửi dại mặt cho. Mà đúng thật, lôi Sơn Tùng vào cái ảnh lên hơn 80k like rồi kìa”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.