Tin mới

Tử vi tuần 8 - 14/11/2021 của 12 con giáp: Tuổi Dần tin vui đan xen; Tuổi Mùi gặp nhiều bất ổn

Thứ sáu, 05/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 8 - 14/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tuổi Tý 

Tuần mới không quá suôn sẻ, công việc của bạn cần được giải quyết dứt điểm, tránh gây rắc rối lớn trong tương lai. Tin đồn thất thiệt cũng có thể ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của con giáp. Tài lộc ổn định hơn vào thời điểm đầu tuần tuy nhiên tới cuối tuần cẩn thận hao tốn tiền bạc.

Tuổi Sửu

Bạn gặp khá nhiều biến động, cần hỗ trợ gấp bội để ổn định hơn. Càng về cuối tuần, mọi chuyện sẽ ngày càng tốt lên, tránh nản lòng bởi thành công đang đến rất gần rồi. Tài lộc tuần này dư dả, người kinh doanh phát tài, người làm công ăn lương thoải mái tiền tiêu.

Tuổi Dần 

Bạn đón nhiều niềm vui đan xen. Công việc rất tốt đẹp, bạn được cấp trên chú ý, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Tuy nhiên bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc, tránh cư xử thiếu lý trí. Sức khỏe cũng cần cẩn trọng, tránh va chạm khi di chuyển. Tình cảm có lúc thăng lúc trầm. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão 

Tuần mới khá bình ổn, không còn biến động như tuần trước. Công việc cũng thuận lợi hơn, ít áp lực về tinh thần. Công việc ngày càng ổn định, tài lộc sẽ vượng vận nhất vào thời điểm cuối tuần. Chuyện tình cảm không biến động lớn nhưng cũng có xảy ra vấn đề.

Tuổi Thìn 

Công việc có dấu hiệu đi xuống khi mọi thứ ngày càng rối tinh rối mù. Điều đó khiến tâm trạng của bạn bị mất tập trung, hãy cẩn trọng để tránh gây ra những hậu quả nặng nề. Tài lộc cũng có vấn đề khi bạn dễ đi vay mượn khắp nơi. Chuyện tình cảm cũng không vui do cả hai đều có những nỗi niềm riêng trong lòng.

Tuổi Tỵ 

Tuần mới đầy may mắn, an yên đến với bạn, xóa đi những biến động của tuần trước. Trong công việc, bạn đã sẵn sàng cho những cơ hội mới, chứng minh năng lực với đồng nghiệp và cấp trên. Vận trình tình cảm hanh thông, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình.

Tuổi Ngọ 

Tuần mới khá tích cực khi công việc thuận lợi, có thu hoạch bất ngờ. Bạn còn được người khác giúp đỡ trong mối quan hệ, sự nghiệp, học hỏi nhiều điều từ cấp trên. Đường tình duyên cũng đang trên đà khởi sắc. Điều duy nhất cần lưu tâm là vấn đề về sức khỏe do thay đổi thời tiết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi 

Tuần mới có nhiều bất ổn, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Bạn cần hành động có kiểm soát để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân. Cuối tuần mọi chuyện dần chuyển biến tích cực khi mâu thuẫn được hóa giải. Tuần này, bạn nên học cách giữ tiền thay vì đầu tư. Chuyện tình cảm ổn định, bền chặt.

Tuổi Thân 

Tuần mới nhiều may mắn trong con đường tài lộc, bạn sẽ thu về những thành quả xứng đáng. Sự nghiệp cũng có nhiều tin mừng, bạn được cấp trên tin tưởng, có cơ hội thăng tiến. Có thể trong tuần bạn sẽ đi công tác xa, đây là thời điểm để bạn chứng minh bản thân. 

Tuổi Dậu 

Tuần mới thăng hoa khi sự nghiệp vô cùng rực rỡ, đặc biệt là với con giáp nam. Mọi khó khăn đều được tháo gỡ kịp thời, tài vận cũng vì thế mà sinh lời. Chuyện tình cảm đang có tiến triển khá tốt, tuy nhiên không có gì đột phá khi cả hai dường như có trở ngại khó bỏ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất 

Bạn phải đương đầu với khá nhiều sóng gió. Công việc không thuận lợi khiến bạn khá chán nản, muốn buông bỏ. Tuy nhiên cuối tuần thì vận trình khởi sắc, mang lại tín hiệu tích cực. Đường tài lộc bị ảnh hưởng không ít, tuy nhiên mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Mối quan hệ đang bị nguội nhạt.

Tuổi Hợi 

Tuần này, bạn có vượng đào hoa, chuyện tình cảm tăng tiến đến bất ngờ. Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia. Công việc vướng phải nhiều áp lực từ đầu tuần, đôi lúc mệt mỏi khiến bạn không thể kiềm chế được bản thân. Từ giữa tuần, chuyện tài chính dần ổn định và có phần tăng tiến theo chiều hướng tích cực. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news