Tin mới

Showbiz 24h: Tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường; Ngọc Trinh ‘ngồn ngộn' trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 05/11/2021, 14:07 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường; Ngọc Trinh ‘ngồn ngộn' trong bộ ảnh mới...

Mỹ Tâm được fan nhí tặng quà, 1 lúc sau ‘chưng hửng’ vì hành động vô tư 

Mỹ Tâm luôn trở thành tâm điểm mỗi khi lên sân khấu. Không ít câu chuyện của Mỹ Tâm với fan đã khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Nữ ca sĩ có một lực lượng fan nhí hùng hậu, thường xuyên tặng hoa, thậm chí nhảy cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ chia sẻ lại khoảnh khắc “chưng hửng” của Mỹ Tâm khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, một bé gái sau khi xem Mỹ Tâm biểu diễn đã quá thích thú nên lập tức xin được lên sân khấu tặng quà cho Mỹ Tâm và để được chụp hình cùng nữ ca sĩ. Mỹ Tâm rất thoải mái bởi cô nàng rất yêu trẻ, do vậy không ngần ngại chỉnh trang cẩn thận để có thể chụp cùng fan nhí.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh xong, fan nhí này lại “âm thầm” cầm hộp quà đi về khiến Mỹ Tâm không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí còn nhìn theo đến tận khi nàng fan nhí này về đến chỗ ngồi. Hành động của fan nhí khiến không chỉ Mỹ Tâm mà fan hâm mộ cũng vô cùng thích thú khi được chứng kiến khoảnh khắc vô cùng hài hước từ người người hâm mộ đặc biệt của cô nàng Họa mi tóc nâu.

Ngọc Trinh ‘ngồn ngộn' trong bộ ảnh mới, tạo dáng vào 1 điểm ngượng ngùng

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng vì vóc dáng của mình. Cô nàng khéo khoe điểm mạnh của bản thân, thậm chí từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng "nhức mắt". Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe bộ ảnh ngỡ ngàng tiếp theo của mình trên Instagram.

Trong bộ ảnh mới này, Ngọc Trinh chọn bộ đồ ren "kín kín hở hở" cùng tông màu make up đậm đà hút mắt. Phụ kiện được Ngọc Trinh sử dụng khiến bộ ảnh càng thêm chanh sả khi tất cả đều là những món đồ đến từ các thương hiệu đình đám thế giới để làm tăng thêm độ sang chảnh cho bộ ảnh.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, sự “ngồn ngộn” trong bức ảnh khiến cộng đồng mạng tập trung chú ý bởi chỉ trước đó vài ngày, nhiều người phát hiện ra nhiều hình ảnh "lép xẹp" của nữ hoàng nội y. Ở nhiều tấm ảnh, Ngọc Trinh tạo kiểu dáng thậm chí còn khiến nhiều người “ngượng ngùng”.

Người thân cận của Phi Nhung tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường

Gần đây, một người thân cận với Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có những chia sẻ gây chấn động về Hồ Văn Cường và bí mật của bố ruột giọng ca nhí. 

Theo đó, quản lý của Phi Nhung dùng tài khoản cá nhân của cố nghệ sĩ chia sẻ một buổi livestream với người thân của giọng ca "Bông điên điển". Người này tiết lộ chuyện đã cùng Phi Nhung làm Từ thiện phát thuốc cho bệnh nhân F0 trong thời gian dịch bùng phát ở TP HCM.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Người này cho biết anh đã vô cùng bức xúc khi có những tin đồn không hay về cố nghệ sĩ. Trong lần tiết lộ này, anh đã vô tình tiết lộ bí mật giấu kín của bố ruột Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, anh tiết lộ việc bố ruột của Hồ Văn Cường từng bị nhiễm Covid-19 và chính bản thân anh là người đã mang thuốc đến cung cấp cho. 

Người này bức xúc khi nhắc đến Hồ Văn Cường vì thái độ im lặng trước những lời Phi Nhung bị người ta nói đủ thứ không hay. Anh khẳng định bản thân không thể ngủ ngon khi nghe những lời đó mà ẩn ý nhắc Hồ Văn Cường vẫn lên Facebook bàn kế hoạch ngày mai thế nào mà không nói về chuyện bố ruột bị mắc Covid-19 và được Phi Nhung nhờ người đem thuốc qua cho và đã khỏi bệnh. Anh khẳng định nếu Phi Nhung không nhờ thì anh không đời nào đem thuốc qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz