Tin mới

Mitsubishi Outlander mới cứng bị biến thành 'xe điên' trong tích tắc, 7 người thương vong

Thứ hai, 12/04/2021, 15:48 (GMT+7)

Nụ cười trên môi người chủ trong ngày đón xe về đã nhanh chóng vụt tắt khi chiếc xe gây tai nạn trên đường phố Quảng Nam.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 9/4, lái xe Châu Văn Ánh (46 tuổi) đã điều khiển chiếc Mitsubishi Outlander chạy từ xã Đại Anh đi xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) va chạm với xe máy đi hướng ngược chiều trên đường ĐH3, thuộc thôn Phú Hoà, xã Đại An. 

Mitsubishi Outlander mới cứng bị biến thành 'xe điên' trong tích tắc, 7 người thương vong - Ảnh 1

Sau đó chiếc Outlander tiếp tục đâm phải ô tô tải và 3 chiếc xe máy khác. Vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng đã khiến 2 người phụ nữ thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Riêng tài xế điều khiển chiếc ô tô Mitsubishi Outlander đã rời khỏi hiện trường.

Đến sáng ngày 10/4, tài xế Châu Văn Ánh đã đến Công an huyện Đại Lộc đầu thú. Khi lực lượng Công an tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế Ánh thì kết quả có 0,33 miligam/1 lít khí thở. Công an hiện đang tạm giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

Mitsubishi Outlander mới cứng bị biến thành 'xe điên' trong tích tắc, 7 người thương vong - Ảnh 2
Mitsubishi Outlander mới cứng bị biến thành 'xe điên' trong tích tắc, 7 người thương vong - Ảnh 3

Việc gây ra tai nạn với bản thân ông Ánh đã là tội lỗi quá lớn. Càng đau buồn hơn, khi chỉ cách đó vài hôm, tài xế Châu Văn Anh đã nở nụ cười tươi, chụp ảnh bên cạnh chiếc xe mới mua. Lúc đó, ông thực sự đã rất hạnh phúc vì sau bao ngày nỗ lực tích góp cũng đã để được một khoản mua ô tô.

Mitsubishi Outlander mới cứng bị biến thành 'xe điên' trong tích tắc, 7 người thương vong - Ảnh 4

Thêm một lần nữa, hành vi điều khiển ô tô tham gia giao thông sau khi đã sử dụng rượu bia lại bị lên án. Câu chuyện này sẽ không bao giờ dừng lại, bởi nếu cứ tiếp diễn, dù với bất cứ ai, hậu quả để lại cũng là vô cùng nghiêm trọng. Đã có biết bao vụ tai nạn thương tâm xảy ra vì tài xế uống rượu bia nhưng dường như nhiều người vẫn không thoát khỏi cám dỗ của những cuộc vui chơi, nhậu nhẹt.

Đã có tiền để đầu tư cho bản thân một chiếc xe, để vui vẻ khoe với bạn bè người thân, thì cũng phải thể hiện trách nhiệm của bản thân trong khi tham gia giao thông. Mong rằng ở một tương lai gần, Việt Nam loại bỏ được hoàn toàn tình trạng uống rượu bia, sử dụng chất kích thích khi cầm vô lăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news