Tin mới

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone!

Thứ hai, 12/04/2021, 14:33 (GMT+7)

Nếu là một người đam mê với các tựa game mobile, và đó cũng là nhu cầu chủ yếu, thì những chiếc điện thoại sau đây nên được liệt vào danh sách ưu tiên của bạn.

Sự cạnh tranh trên thị trường đã mang lại quá nhiều thuận lợi cho người dùng. Trước kia để tiếp cận với một chiếc máy cấu hình mạnh thật chẳng dễ dàng. Nhưng thời điểm này, có thể khẳng định, những chiếc Smartphone tầm trung đều có thừa khả năng “chiến” tốt tất cả các game di động phổ biến. 

Chẳng cần mức giá quá cao, các nhà sản xuất giờ đây ưu ái hơn, tích hợp luôn những con chip hiệu năng khá, RAM lớn và pin ‘trâu’ ấn tượng không kém, thỏa mãn những giây phút giải trí cho người dùng.

1. Galaxy A72 (11,49 triệu đồng)

Galaxy A72 được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung đáng sở hữu lúc này. Mặc dù có giá bán cao hơn so với một số sản phẩm khác nhưng thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo. Máy trang bị màn hình: 6.7 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, quá tốt cho nhu cầu hiển thị game; chip Snapdragon 720G hiệu năng khỏe; RAM 8GB và ROM lên tới 256GB; pin 5000 mAh.

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone! - Ảnh 1

Cấu hình trên của máy thực tế có thể chạy tốt các game cũng như ứng dụng có đồ họa cao mà không sợ giật, lag hay hết pin nhanh. Người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi tựa game đình đám nhất. Ngoài ra, Galaxy A72 còn được đánh giá khá cao ở hệ thống camera gồm nhiều cảm biến phong phú. 

2. Oppo Reno5 (8,39 triệu đồng)

Đây là cái tên bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong quý I.2021. Điện thoại không chỉ có giá bán phải chăng, lớp hoàn thiện bắt mắt mà còn có cấu hình đủ “xịn” để xử lý tốt tất cả các tựa game phổ biến.

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone! - Ảnh 2

Chip xử lý Snapdragon 720G; RAM 8GB; ROM 128GB, pin 4310 mAh những thông số cơ bản vào thời điểm hiện tại cần thiết cho game thủ. Đặc biệt, màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 90hz là điểm mạnh nhất mà chiếc điện thoại này mang lại. 

Reno5 là một smartphone chơi game tầm trung đẹp và có nhiều sức mạnh bên trong, đủ khả năng để giải quyết các nhu cầu chơi game của người dùng ở mọi nơi mà không phải tốn quá nhiều ngân sách.

3. OnePlus Nord 5G (11,49 triệu đồng)

Xét về cấu hình, OnePlus Nord 5G cũng là lựa chọn lý tưởng để chơi game cho người dùng tầm trung. Với cấu hình chip Snapdragon 765G + RAM 12GB + ROM 256GB, OnePlus Nord 5G đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game cho tới sử dụng thường ngày. Các tác vụ đa nhiệm cũng mượt mà hơn kết hợp với tần số 90Hz rất thích mắt. Viên pin đi kèm với dung lượng 4,115mAh đủ dùng cho một ngày dài, đặc biệt cũng nhờ vào chip Snapdragon 765G xây dựng trên tiến trình 7nm cũng giúp việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone! - Ảnh 3

Một vài tựa game nặng ký khác như Honkai Impact 3 vẫn không hề làm khó thiết bị, điểm benchmark của máy rất khủng với 331,635 điểm.

4. Xiaomi Mi Note 10 Pro (6,99 triệu đồng)

Ở phân khúc giá 07 triệu đồng, Xiaomi Mi Note 10 Pro là một trong số những lựa chọn tốt nhất. Điện thoại cung cấp các thông số hợp lý để chơi game: màn hình 6,67 inch; chip Snapdragon 732G; RAM 6GB; ROM 128GB và pin 5020 mAh.

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone! - Ảnh 4

Chiếc máy được giới thiệu là sở hữu một vi xử lý chuyên game nhờ con chip ép xung cũng như sức mạnh GPU cao hơn 15% so với chip thông thường. Cùng với đó, khả năng sạc nhanh công suất 33W cũng là một điểm cộng của thiết bị với các game thủ không chuyên.

5. Galaxy A52 (9,29 triệu đồng)

Galaxy A52 chính là "người anh em" giá thấp hơn của Galaxy A72 trong danh sách này. Điện thoại có màn hình nhỏ hơn – 6,5 inch ; ROM 128GB nhưng cũng có sức mạnh xử lý của chip Snapgragon 720G, có thể chạy ngon các game như Pubg, Liên quân Mobile, Pokemon Go,…cùng vô số các ứng dụng mạng xã hội phổ biến khác.

Lựa chọn smartphone chơi game: Tầm trung quá tốt, đâu cần đến iPhone! - Ảnh 5

Về khả năng nhiếp ảnh, chiếc smartphone này cũng có đầy đủ các cảm biến để làm thỏa mãn người dùng : 64MP, 12MP, 5MP, 5MP. Đồng thời camera trước của máy cũng có chất lượng 32MP, cho ảnh chụp sắc nét và sống động.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news