Tin mới

Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi bị nói đối xử không công bằng với 8 người con

Thứ hai, 12/04/2021, 14:34 (GMT+7)

Việc bị nhiều người xét nét về cuộc sống đời tư và việc nuôi dạy các con khiến NTK Đỗ Mạnh Cường cảm thấy khó chịu.

Đỗ Mạnh Cường không chỉ biết đến là nhà thiết kế nổi tiếng, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi nhận 8 người con nuôi. Dù khá bận rộn với công việc nhưng anh vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, vui chơi cùng các con.

Đỗ Mạnh Cường dù bận rộn nhưng luôn quan tâm các con
Đỗ Mạnh Cường dù bận rộn nhưng luôn quan tâm các con

Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa bằng lòng và săm soi cuộc sống của anh, cho rằng anh thiên vị, đối xử không công bằng với 8 đứa con. Đỗ Mạnh Cường vô cùng bức xúc khi thấy những bình luận tiêu cực, phiến diện về gia đình mình như vậy. Anh cho biết đã quá mệt mỏi vì những lời nói thiếu suy nghĩ từ cư dân mạng và tuyên bố sẽ block tất cả những người đưa ra lời lẽ khiếm nhã, không mang tính xây dựng.

"Nhà có 8 đứa, không phải lúc nào đi đâu hay làm gì bố Cường cũng có thể mang cả 8 đứa đi theo. Các con còn rất nhỏ, đi cả 8 chỉ có thể trong những bữa tiệc hay chuyến đi chơi xa của gia đình. 

Còn tiệc hay event của người khác, bố Cường không thể mang tất cả đi vì phép lịch sự tránh quá đông người, rồi nhiều khi do sức khỏe của các con, tính cách của các con đến chỗ nào phải phù hợp nữa”, Đỗ Mạnh Cường lên tiếng.

Đỗ Mạnh Cường gay gắt trên trang cá nhân
Đỗ Mạnh Cường gay gắt trên trang cá nhân

Ngoài ra anh còn nói thêm: “Ngay cả việc post hình trên Facebook cũng vậy, mọi người cũng xét nét đủ thứ, sao post đứa này không post đứa kia, nhức hết cả đầu.

Trẻ con đâu phải đứa nào cũng chịu hợp tác mọi lúc, lúc thế này, lúc thế khác. Bố Cường thì chỉ post những hình ảnh được lựa chọn đẹp, chứ không phải cái gì cũng mang lên để post".

Đỗ Mạnh Cường hy vọng mọi người đừng quá khắt khe, xét nét những chuyện không đáng có mà hãy nhìn vào thực tế chất lượng cuộc sống, sự phát triển của các con mà đánh giá. Khi nào anh cho các con đứa đói đứa no, đứa mặc đẹp, đứa rách rưới thì lúc đó hãy nói anh thiên vị, phân biệt đối xử.

"Người ta không thương, người ta nhận nuôi 8 đứa làm gì cho người ta thêm nhiều nỗi lo. Người ta đã nhận là người ta phải suy nghĩ lo trọn vẹn, yêu thương sản sẻ cho cả 8 đứa. Làm ơn nói gì hãy suy nghĩ xem có làm tổn thương người khác không, chứ đừng sướng mồm muốn nói gì thì nói", Đỗ Mạnh Cường gay gắt.

Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi bị nói đối xử không công bằng với 8 người con - Ảnh 1

Bài viết của Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều đồng tình với quan điểm của anh và yên tâm tin tưởng Đỗ Mạnh Cường có thể cho các bé có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news