Tin mới

Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ

Chủ nhật, 11/04/2021, 20:30 (GMT+7)

Đắt đỏ, độc đáo, đẹp mê mệt, là những gì để người ta nói về chiếc xe Dream sau khi được người chủ sở hữu độ lại theo phong cách tân thời, rất hiện đại và giàu sức hút.

Honda Dream đã là một huyền thoại, và đến nay vẫn luôn có một vị trí quan trọng trong lòng của nhưng người đam mê xe cộ đích thực. Độ xe thành công, không phải là cứ đưa vào các phụ tùng thiết bị đắt nhất là được. Điều này còn đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm, thẩm mỹ, cũng như hiệu quả, sức hút mà nó đem lại. Sản phẩm sau đây đã hội tụ tất cả những yếu tố ấy để làm nên một chiếc Dream đẳng cấp thực sự.

Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 1

Xe sử dụng bộ đồng hồ Uma Racing sản xuất dành riêng cho Honda Dream, khá thuận lợi trong việc lắp đặt, không cần can thiệp cơ khí quá nhiều. Nó hiển thị vòng tua máy trông thể thao chẳng kém gì những dòng côn tay như Exciter 150, Winner 150 hay Winner X.

Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 2

Chiếc xe được trang bị bộ niềng RCB chất lượng cao, độ cứng cáp thì không phải bàn. Hệ thống phanh đĩa phía trước là sự kết hợp giữa heo Brembo logo lớn và đĩa Brembo Oversize hứa hẹn sẽ đem tới lực thắng mạnh mẽ. Cũng vì sở hữu hệ thống phanh này, chiếc Dream độ đã được trang bị một bộ pen dầu Vision tăng hiệu năng kiểm soát thắng ổn định, đi kèm màu vàng đồng cực kỳ lôi cuốn.

Empty
Empty

Những chi tiết máy được trau chuốt bằng rất nhiều phụ kiện đắt đỏ như: Cần số CNC, nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan uốn lượn, giò đạp Takegawa,... 

Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 3
Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 4
Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 5
Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 6

Bộ giảm xóc phía sau không được nâng cấp phanh đĩa hầm hố như dàn chân trước, nhưng việc vẫn giữ được nét đẹp nguyên thủy cũng khẳng định đẳng cấp của chiếc xe. Đặc biệt ‘dàn chân sau’ này được bổ sung thêm càng thắng và núm chỉnh Inox sắc sảo, trên đó còn được khắc laser dòng chữ 'Titanium Gr5’ rất hiện đại. 

Ngắm nhìn huyền thoại Dream được độ phong cách ‘hồi xuân’: Giấc mơ của giới trẻ - Ảnh 7

Một bản độ Dream hoàn chỉnh thì chắc chắn không thể thiếu vắng được cặp phuộc Ohlins hàng hiệu với giá trị khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Nổi tiếng với hiệu năng nhún nảy êm ái và khả năng điều chỉnh sao cho phù hợp với những nhu cầu khác nhau của của chủ nhân.

Chiếc Dream độ này được dọn theo phong cách Super Dream Limited nổi tiếng với tông màu xám đen huyền thoại. Một phong cách mà ai mê Dream đều yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dream HOnda