Tin mới

Thời tiết mới nhất hôm nay 7/12: Miền Bắc rét buốt, có nơi xuất hiện băng giá

Thứ hai, 07/12/2020, 08:36 (GMT+7)

Thời tiết mới nhất hôm nay 7/12, các tỉnh miền Bắc thời tiết rét đậm, rét hại, có những nơi vùng núi xuất hiện băng giá, sương muối.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khắp các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Dự báo trời tiếp tục rét đậm, rét hại, một số nơi còn xuất hiện hiện tượng băng giá, sương muối.

Thủ đô Hà Nội

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng có băng giá và sương muối. Nhiệt độ dao động từ 12-24 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng có băng giá và sương muối. Nhiệt độ dao động từ 8-24 độ.

Thanh Hóa đến Bình Thuận

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm Trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-24 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 16-28 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 21-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news