Tin mới

Nissan giới thiệu xe mới đối đầu Mitsubishi Xpander, giá rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu gây 'sốt'

Thứ năm, 26/11/2020, 15:29 (GMT+7)

Đối thủ của Mitsubishi Xpander đã chính thức được Nissan cho ra mắt, giá cực mềm, ít hơn Kia Morning hàng chục triệu đồng.

Không chịu kém cạnh những mẫu xe cùng phân khúc, mới đây Nissan đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu MVP Note, đối thủ cạnh tranh cực gắt với Mitsubishi Xpander. Mặc dù cuối tháng 12 mới lên kệ, song thông tin xe có giá rẻ hơn cả Kia Morning đã gây xôn xao.

Cận cảnh MVP Note - đối thủ cực gắt của Mitsubishi Xpander, giá rẻ hơn cả Kia Morning đang được bán tại Việt Nam

Nhiều người cho rằng, cuối cùng sau 8 năm được giới thiệu, lần đầu tiên Nissan Note 2021 đã có màn lột xác ấn tượng cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong, động cơ được trang bị xịn sò cùng khả năng vận hành mượt mà.

Xe có tới 14 màu sơn

Thậm chí giống như Kia Morning, mẫu xe của Nissan có rất nhiều màu sơn, lên tới 14 gam để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

>> Xem thêm: Nissan tung chiến hữu chỉ 170 triệu đồng, rẻ hơn một nửa Kia Morning lại ngập công nghệ

Theo đánh giá của các chuyên gia, đối thủ của Mitsubishi Xpander có ngoại hình rất tiên tiến, sang trọng với dàn lưới tản nhiệt kiểu V-motion. Phần đèn được mạ crom sáng nổi bật khi đi trên đường phố. Ngoài ra, các phần vòm bánh cũng được thiết kế nhấn nhá làm gia tăng màu sắc khỏe khoắn cho xe.

>> Xem thêm: Đối thủ Mitsubishi Xpander rẻ chưa từng thấy, giảm về gần giá Kia Morning gây 'bão'

Phần khoang lái rộng rãi nhờ gầm CMF-B. Bên trong khoang cabin thông thoáng tích hợp hệ thống giải trí thông minh, bảng Ô tô điện tử, vô lăng cứng, cần số được thay đổi giúp người điều khiển sử dụng dễ dàng hơn... Hệ thống an toàn được trang bị thêm khả năng tự lái, công nghệ hỗ trợ 360 độ và dẫn đường.

>> Xem thêm: Honda giới thiệu xe ga rẻ như Honda Wave Alpha, ngoại hình tựa 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Được biết, giá bán của Nissan Note hiện nay dao động từ 19.510 USD đến 21.022 USD, tương đương hơn 400 triệu đồng - 500 triệu đồng. Mới mức giá này, đối thủ của Mitsubishi Xpander có mẫu giá còn thấp hơn Kia Morning 2021 hàng chục triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news