Tin mới

Mitsubishi tung ra ưu đãi kỷ lục cho một loạt dòng xe tại thị trường Việt Nam

Thứ hai, 05/07/2021, 10:01 (GMT+7)

Quà tặng đi kèm bán xe đã không còn là hình thức phù hợp với số đông khách hàng. Chính vì nắm bắt được điều này, Mitsubishi cũng đã quyết định ưu đãi trừ thẳng vào giá bán để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác.

Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2021, doanh số của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam đã nhảy 1 bậc lên vị trí thứ 3, tiếp cận với 2 tên tuổi hàng đầu là Toyota và Kia. Cùng kỳ năm ngoái, hãng xe này còn đang xếp sau Mazda, đứng vị trí thứ 4. Đây là hệ quả của rất nhiều nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, và tất nhiên cũng không thể thiếu đi các loại hình ưu đãi mà hãng xe mang tới cho khách hàng.

Mitsubishi tung ra ưu đãi kỷ lục cho một loạt dòng xe tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, thị trường ô tô bị ảnh hưởng không nhỏ khiến cho nhiều hãng xe phải chạy đua bằng các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Mitsubishi cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi. Tháng 7 này, hãng quyết định có sự thay đổi lớn khi bắt đầu áp dụng cách hỗ trợ 50% trước bạ và trừ thẳng vào giá xe. Nhờ đó, khách mua xe được hưởng giá tốt và chủ động hơn. Rõ ràng việc tặng kèm các gói phụ kiện hay gói quà tặng như phiếu đổ xăng đã không còn hiệu quả.

Mitsubishi tung ra ưu đãi kỷ lục cho một loạt dòng xe tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Ngoại trừ mẫu bán tải Triton không có hỗ trợ phí trước bạ, tất cả các dòng xe khác do Mitsubishi kinh doạnh tại thị trường Việt Nam đều được hỗ trợ. Trong đó, Pajero Sport là trường hợp được nhận ưu đãi lớn nhất. Lần lượt 2 phiên bản Diesel 4x2 AT và Diesel 4x4 AT khi chọn mua khách hàng sẽ được trừ thẳng 56 triệu và 68 triệu đồng. Thậm chí phiên bản Diesel 4x2 AT sản xuất năm 2020 sẽ còn được ưu đãi nhiều hơn nữa.

Với dòng Outlander, mức hỗ trợ trước bạ tương đương 42 triệu và 48 triệu đồng cho 2 bản CVT 2.0 và CVT 2.0 Premium.

Ưu đãi tăng đột phá trong đợt này cũng xuất hiện ở trường hợp của mẫu xe nhỏ nhất của hãng. Trước đó, Attrage chỉ được bán tặng kèm các gói phụ kiện, quà tặng giá trị tối đa 15 triệu đồng, nhưng nay với chương trình mới, mức trừ thẳng vào giá bán tối thiểu cho phiên bản Attrage thấp nhất đã đạt 19 triệu đồng, cao nhất là 24 triệu với Attrage CVT Premium.

Mitsubishi tung ra ưu đãi kỷ lục cho một loạt dòng xe tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Vua doanh số Xpander của hãng hiện đang được ưu đãi từ 28-33 triệu đồng tùy phiên bản.

Ngoài ra, theo công bố của Mitsubishi, tất cả khách hàng khi mua xe của hãng vẫn sẽ được tặng kèm một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi” có khả năng ức chế vi khuẩn, virus khi mua xe. Trên thị trường, máy hiện có giá khoảng 3 triệu đồng. Chương trình này đã và đang được áp dụng từ tháng 6/2021.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mitsubishi Toyota Kia Mazda