Tin mới

Tin xe hot 2/7: Kia Sorento 2022 ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 'cháy' đơn

Thứ sáu, 02/07/2021, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật Tin xe hot 2/7, Kia Sorento 2022 ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 "cháy" đơn; Mazda 6 nhận ưu đãi 100 triệu đồng; Concept Recharge được ra mắt...

Tin xe hot, ra mắt Kia Sorento 2022, xe có logo mới, thêm tính năng xịn không kém xe sang, giá quy đổi chỉ từ 620 triệu đồng. Theo đó, mẫu xe này được nâng cấp giữa vòng đời tại Hàn Quốc nhằm giữ vững sức cạnh tranh trước đối thủ Hyundai Santa Fe. Bên cạnh đó, từ 1/7, tất cả phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất, trong khi trước đây khách hàng phải chi tiền mua thêm. 

Ra mắt Kia Sorento 2022
Ra mắt Kia Sorento 2022

Sắp ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 bất ngờ "cháy" đơn đặt hàng tại Việt Nam, khách mua lúc này phải chờ cuối năm mới được nhận xe. Thế hệ mới của Land Cruiser bản phân phối chính hãng tiếp tục được nhập từ Nhật. Mức giá dự kiến cho bản này là khoảng hơn 4 tỷ đồng và có thể nhỉnh hơn một chút so với mẫu cũ.

Toyota Land Cruiser 2022 bất ngờ 'cháy' đơn đặt hàng tại Việt Nam
Toyota Land Cruiser 2022 bất ngờ "cháy" đơn đặt hàng tại Việt Nam

Tin xe hot, phiên bản Racing cực chất của "vua tay ga" thực sự của Honda. Với việc phối màu đặc biệt và các điểm nhấn vàng gold tại các chi tiết như phuộc, vành, thì phiên bản ADV150 Racing này trông thực sự ấn tượng. Xe đang được bán lẻ với giá đề xuất từ 80-85 triệu đồng tùy phiên bản phanh thường hay ABS. 

Racing cực chất của 'vua tay ga'
Racing cực chất của "vua tay ga"

Mazda 6 nhận ưu đãi 100 triệu đồng để dọn kho cho các phiên bản đời trước. Như vậy, sau ưu đãi, giá bán Mazda 6 còn hơn 700 triệu, cao hơn chiếc xe hạng C Hyundai Elantra bản đủ 2.0 AT chỉ vài chục triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho những khách hàng muốn lên đời xe. 

Mazda 6 nhận ưu đãi 100 triệu đồng
Mazda 6 nhận ưu đãi 100 triệu đồng

Tin xe hot, Honda City bản Hatchback có thêm biến thể sử dụng động cơ lai Hybridmang tên e:HEV giống phiên bản sedan City e:HEV RS cho mẫu xe Honda City. Tại thị trường Thái Lan, Honda City Hatchback e:HEV RS 2021 có giá khởi điểm từ 849.000 Baht tương đương hơn 610 triệu đồng.

Honda City bản Hatchback có thêm biến thể sử dụng động cơ lai Hybridmang
Honda City bản Hatchback có thêm biến thể sử dụng động cơ lai Hybridmang

Concept Recharge được ra mắt - tương lai của xe điện Volvo là đây. Theo đó, hãng Volvo giới thiệu mẫu xe Concept Recharge và nhiều tính năng, công nghệ an toàn hiện đại sẽ được trang bị trên các dòng ôtô điện của hãng. Đây được xem là dòng SUV đầu bảng tới từ hãng xe Thụy Điển, thay thế vị trí của XC90.

Concept Recharge được ra mắt
Concept Recharge được ra mắt
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news