Tin mới

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng

Thứ hai, 05/07/2021, 09:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình toát mồ hôi với trang phục gợi cảm cùng tư thế chụp ảnh nóng bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan bấn loạn với bức ảnh đầy nóng bỏng vào lúc nửa đêm. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn táo bạo khoe thân hình thon gọn, nóng bỏng trong trang phục chiếc áo ren hai dây khoe mọi ưu thể về thân hình của mình khiến người hâm mộ mất ngủ. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình nóng bỏng qua trang phục ren gợi cảm. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình nóng bỏng qua trang phục ren gợi cảm. Ảnh FBNV

Dường như sau thời gian nghỉ dịch ở nhà, Ninh Dương Lan Ngọc đã đầy đặn hơn chứ không còn gầy gò, cảm giác thiếu sức sống như xưa. Đặc biệt, lần này, nàng "Ngọc nữ màn ảnh" còn khéo léo khoe vòng 1 lấp ló khiến nhiều người toát mồ hôi.

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình quyến rũ của mình. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình quyến rũ của mình. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc tự tin diện những trang phục nóng bỏng, gợi cảm khoe được thân hình nuột nà của mình. Cách đây không lâu, cô nàng cũng tự tin khoác trên mình kiểu váy ôm thân hình, xẻ ngực sâu quyến rũ cùng thiết kế hai dây đã khoe vai trần đầy quyến rũ.

Dù chiếc váy khá mỏng manh, thấp thoáng thấy được nội y bên trong nhưng lại không quá phản cảm ngược lại khiến nhiều người thích thú với cô nàng vì vẻ hết sức gợi cảm. Nhờ tập luyện, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe triệt để thân hình vòng nào ra vòng nấy của mình.

Ninh Dương Lan NGọc táo bạo diện trang phục quyến rũ. Ảnh internet
Ninh Dương Lan NGọc táo bạo diện trang phục quyến rũ. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Đặc biệt, sở hữu nhan săc xinh đẹp, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "ngọc nữ màn ảnh". 

Thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1990 có mặt thường xuyên trên các chương trình gameshow truyền hình và đồng thời cũng là gương mặt đắt giá được các thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng. Dù đồ ngủ hay những trang phục nóng bỏng đến những bộ đồ cá tính, thanh lịch,..Ninh Dương Lan Ngọc đều biến hóa một cách linh hoạt.

Từ một diễn viên từng nhận nhiều lời chê về cách ăn mặc trong quá khứm giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc đã "lột xác" một cách chóng mặt thậm chí còn nắm bắt xu hướng thời trang khiến nhiều người thích thú.

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 2
Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 3
Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 4
Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 5
Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 6
Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc gây toát mồ hôi với bức ảnh nóng bỏng - Ảnh 7
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Sự nghiệp ngày càng thành công nhưng Ninh Dương lan Ngọc lại không ít lần lao đao với những thị phi bủa vây đời tư. Hết chuyện bị tố thái độ với đàn chị Thủy Tiên, cô nàng còn vướng vào sự cố lộ ảnh trên web đen.

Trên MXH rầm rộ chia sẻ link hình ảnh được cho của Ninh Dương Lan Ngọc với nhiều góc nhạy cảm 'giường chiếu' khiến sự nghiệp thực sự ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng được giải oan dù đến nay vẫn chưa công khai danh tính của thủ phạm. 

Sau thời gian gặp sự cố, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại và khẳng định được vị trí bất bại của mình trong showbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news