Tin mới

Showbiz 24h: Quặn lòng hình ảnh cúng thất thứ 6 của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc bệnh khó chữa'

Thứ ba, 09/11/2021, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 24h: Quặn lòng hình ảnh cúng thất thứ 6 của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc bệnh khó chữa'...

Quặn lòng ngày cúng thất thứ 6 của Phi Nhung: Mâm cơm thanh đạm, dòng tâm sự của em trai khiến CDM bủn rủn

Hôm qua (8/11) đúng thất thứ 6 kể từ ngày Ca sĩ Phi Nhung mãi mãi ra đi sau thời gian dài chống chọi với Covid-19. Trên trang cá nhân, em trai cố nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh mâm cơm cúng chị, đơn sơ nhưng chứa chan nghĩa tình. Tuy nhiên, cư dân mạng lại chua xót khi lắng nghe những dòng tâm sự gửi người ở phương xa.

Em trai bộc bạch: "Thời gian là một dòng chảy vô hình, chúng cứ như dòng sông chảy mãi, chảy mãi. Cuộc sống con người cũng tuân theo tính quy luật của thời gian. Thời gian không bao giờ ngoảnh lại, cứ trôi đi là trôi mãi và những cái mất đi không bao giờ có lại được". Dù vướng phải không ít ồn ào nhưng Phi Nhung mãi là tấm gương để anh ngợi ca, trân trọng. Em trai Phi Nhung liên tục nhấn mạnh bản thân vô cùng nhớ chị và cảm ơn chị vì những cống hiến cho cuộc đời. 

Showbiz 24h: Quặn lòng hình ảnh cúng thất thứ 6 của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc bệnh khó chữa' - Ảnh 1

Hình ảnh mâm cơm thanh đạm cùng những dòng tâm sự ngắn gọn khiến ai nấy đều phải quặn lòng. Sự ra đi của Phi Nhung dường như đã để lại nỗi đau không bao giờ với cho người thân, bạn bè, khán giả. Dưới bài đăng, netizen để lại bình luận an ủi, động viên, mong muốn em trai cố nghệ sĩ sớm vượt qua đau thương.

Vân Dung khoe tài sản 'khủng', cơ ngơi hoành tráng xứng tầm 'đại gia ngầm' của showbiz Việt

Là nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến, Vân Dung vốn có cuộc sống khá kín tiếng. Tuy nhiên mới đây, "Táo Y tế" Vân Dung khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi công khai hình ảnh bản vẽ về căn nhà mới dự định được khởi công trong năm sau.

"Hi...hi... ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp... Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực", Vân Dung háo hức.

Showbiz 24h: Quặn lòng hình ảnh cúng thất thứ 6 của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc bệnh khó chữa' - Ảnh 2

Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, căn nhà rộng lớn mà cô chuẩn bị khởi công nằm ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm 60 km. Căn nhà bao gồm 2 tầng, trong đó tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tầng 2 sẽ là không gian thư giãn với phòng ngủ, phòng xem phim và không gian uống trà, ăn tiệc ngoài trời.

Với những mô tả sơ qua của Vân Dung, có thể thấy tổ ấm mới của nữ nghệ sĩ vô cùng rộng lớn, hoàng tráng với đầy đủ tiện nghi. Không chỉ phục vụ cho mục đích ở mà đây còn là không gian thư giãn, nghỉ dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình.

Với quy mô căn nhà hoành tráng và rộng lớn này, Vân Dung đích thị sở hữu tiềm lực kinh tế vô cùng vững mạnh, xứng danh "đại gia" mới của showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc chứng bệnh khó chữa' lâu năm hậu bị vợ đại gia bỏ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về "đứa con tinh thần" đang trong giai đoạn hoàn thiện và sắp ra mắt. Khoe hình ảnh hậu trường MV mới, "ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm còn tự thừa nhận mắc "chứng bệnh khó chữa" là bị nghiện phòng thu. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mỗi lần đến phòng thu là nam ca sĩ thường chỉ thích ở lại đó từ đêm đến sáng mới về:

"Tự xác nhận: Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh nghiện ở phòng thu, và thường ghi âm từ 10h đêm đến sáng hôm sau! Làm như có ai dựa giờ đó nên càng hát càng đã..." - Đàm Vĩnh Hưng tự thú. 

Showbiz 24h: Quặn lòng hình ảnh cúng thất thứ 6 của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận 'mắc bệnh khó chữa' - Ảnh 3

Bên cạnh đó, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bên nữ người mẫu xinh đẹp trong bể bơi chính thức được công khai. Trong MV lần này, Mr Đàm lần đầu hợp tác với người mẫu Minh Tú. Những hình ảnh được hé mở khiến fan của Đàm Vĩnh Hưng thích thú chờ đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz