Tin mới

Hoa hậu Việt vừa khóc cạn nước mắt vì lâm vào nghiệt cảnh, nay mạnh mẽ thách thức chồng cũ hậu bị dọa kiện

Thứ ba, 09/11/2021, 12:37 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hậu tuyên bố bị chồng dọa kiện nay đã mạnh mẽ tỏ thái độ đương đầu với mọi sóng gió và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của dư luận.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến dư luận không khỏi xôn xao khi hé lộ về cuộc hôn nhân "ác mộng" bên chồng doanh nhân. Đặc biệt sau khi bị khui sự thật hôn nhân, nàng hậu còn tiết lộ bị chồng doanh nhân dọa kiện khiến dư luận càng thêm bức xúc. 

Hoa hậu Việt vừa khóc cạn nước mắt vì lâm vào nghiệt cảnh, nay mạnh mẽ thách thức chồng cũ hậu bị dọa kiện - Ảnh 1

Giữa lúc này, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chính thức có màn tái xuất rực rỡ, chứng minh sự mạnh mẽ của bản thân sau cơn ác mộng hôn nhân đã trải qua. Trong tối ngày 8/11, Đặng Thu Thảo đã hiện diện xinh đẹp tại một sự kiện với thần sắc vui tươi, phong thái đầy tự tin, đẳng cấp. Đi cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Phương Lê - người đã đồng hành cùng cô trong suốt quá trình ly hôn.

Hoa hậu Việt vừa khóc cạn nước mắt vì lâm vào nghiệt cảnh, nay mạnh mẽ thách thức chồng cũ hậu bị dọa kiện - Ảnh 2
Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo hiện diện bên Phương Lê. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo hiện diện bên Phương Lê. Ảnh: Internet

Sự tự tin, bản lĩnh và xinh đẹp của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo còn cho thấy cô chẳng nề hà, sợ hãi trước những lời đe dọa kiện tụng từ chồng cũ. Hơn cả, giờ đây khi đã là người phụ nữ tự do và hoàn toàn độc lập về tài chính lẫn công việc, cuộc sống của Đặng Thu Thảo đã bước sang trang mới khiến cô vui tươi hơn, hạnh phúc hơn.

Vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo liên tiếp có những chia sẻ chi tiết về những "cơn ác mộng" đời thực khi bị chồng chẳng ngần ngại ra tay bởi khoảng thời gian cô xuống sắc trong quá trình mang thai. Đắng cay hơn, Đặng Thu Thảo cho biết vẻ ngoài xuống dốc như một phép thử lột trần bản chất thật của người từng đầu ấp tay gối.

Đặng Thu Thảo và chồng cũ. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo và chồng cũ. Ảnh: FBNV

Không chỉ sẵn sàng "xuống tay" với cô mà theo chia sẻ của Thu Thảo, chồng đại gia còn có người tình bên ngoài. "Kẻ thứ 3" này cũng là người vô cùng ngông cuồng khi nhận ra được sự chán ghét vợ của chồng nàng hậu để rồi sẵn sàng lên mặt, lấn lướt khiến Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành người yếu thế trong chính cuộc hôn của mình.

Chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Ai ai cũng đều thương cảm và động viên cô vượt qua nghịch cảnh cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news