Tin mới

Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ

Thứ hai, 08/11/2021, 13:35 (GMT+7)

Năm 2022 khách hàng sẽ được đón chào phiên bản thế hệ thứ 6 của dòng SUV đình đám tới từ nhà Honda. Thời điểm lộ diện hoàn chỉnh dự kiến chậm nhất vào khoảng giữa năm sau.

Honda CR-V đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường ô tô toàn cầu suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên do sự phát triển của công nghệ cùng các thương hiệu cạnh tranh không ngừng tiến bộ, CR-V đang dần hụt hơi tại một vài khu vực tiềm năng. Sự ra đời của thế hệ thứ 6 trong năm 2022 là thực sự cần thiết để Honda lấy lại và khẳng định vị thế của mình.

Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 1

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Honda CR-V 2022 sẽ được nâng cấp toàn diện từ thiết kế tới sức mạnh vận hành. Để thu hút khách hàng, nhà sản xuất buộc phải thay đổi theo hướng hiện đại, sang trọng hơn. Từ các bản dựng thiết kế của chuyên gia, dễ thấy CR-V 2022 tỏ ra nhỉnh hơn về kích thước so với đời cũ, tập trung vào chiều dài và chiều dài cơ sở. Nhờ đó không chỉ vóc dáng xe trở nên trưởng thành hơn, không gian cabin cũng được cải thiện rõ rệt.

Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 2

Bên trong nội thất, dự kiến CR-V đời mới sẽ cung cấp tùy chọn 5+2 chỗ ngồi, với hàng ghế cuối thực sự rộng rãi. Nhà sản xuất còn hé lộ chất liệu hoàn thiện cũng phải lựa chọn loại tốt hơn, mềm mãi và sang trọng. Khả năng giao tiếp giữa người dùng và hệ thống trên phiên bản mới được hỗ trợ bởi Google, màn hình trung tâm gia tăng kích thước hay công nghệ khởi động, điều khiển thông qua Smartphone chính là những điểm nhấn gần như chắc chắn sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn.

Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 3
Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 4

Honda CR-V 2022 vẫn chưa thể có bản chạy điện hoàn toàn, nhưng cũng sẽ không nằm ngoài xu thế chung là việc phát triển động cơ e:PHEV hybrid sạc điện. Những thông tin chi tiết về hệ truyền động sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian tiếp theo.

Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 5
Honda CR-V 2022: Nâng cấp đột phá toàn diện, đòi lại ngôi vương phân khúc 7 chỗ - Ảnh 6

Cuối cùng, điều được nhiều khách hàng quan tâm chính là giá bán. Nguồn tin từ các chuyên gia cho biết, giá xe sẽ dao động trong khoảng từ 26.000-37.000 USD tùy phiên bản động cơ. CR-V đời mới dù ra mắt chậm hơn so với những Mitsubishi Outlander, Kia Sportage, Hyundai Tucson,… nhưng nhìn chung tên tuổi chiếc SUV đến từ nhà Honda chắc chắn vẫn đủ sức tạo tiếng vang thực sự lớn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news