Tin mới

Mở một loạt Showroom hiện đại, VinFast quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt

Thứ ba, 30/03/2021, 10:01 (GMT+7)

Vừa qua, VinFast vừa cho khai trương đồng loại 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 30 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi tới showroom chắc chắn phải là không gian rộng rãi cùng sắc xanh chủ đạo tạo ra cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó là đường nét thiết kế tối giản, kết hợp với hệ thống ánh sáng mang hơi hướng công nghệ và tương lai.

Mở một loạt Showroom hiện đại, VinFast quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt - Ảnh 1

Showroom sẽ có ba khu vực chính gồm khu vực trưng bày Xe máy điện VinFast (Theon, Klara, Feliz, Ludo, Impes), khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và Khu vực xưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Tất cả hệ thống này tập trung vào ba chức năng chính, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ.

Mở một loạt Showroom hiện đại, VinFast quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt - Ảnh 2

Tại khu vực trải nghiệm, bạn có thể ngồi vào buồng lái ảo để trải nghiệm Ô tô điện VinFast VF e34, VinFast President và các dòng xe quen thuộc như VinFast Lux A2.0, SA2.0 và Fadil; Đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ Vinhomes, hay đơn giản nhất là dùng điện thoại thông minh Vsmart để trải nghiệm hệ sinh thái Vingroup theo cách hoàn toàn mới.

Khu vực Xưởng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chất lượng khi được tư vấn sử dụng, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của VinFast bởi các kỹ thuật viên lành nghề.

Mở một loạt Showroom hiện đại, VinFast quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt - Ảnh 3

64 showroom mới cũng chính là dấu mốc khởi động kế hoạch triển khai đồng bộ hệ thống 450 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S trong năm 2021 của VinFast, với mục tiêu mở rộng cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm ô tô, xe máy điện thông minh, an toàn, thân thiện với môi trường tới mọi người dân Việt Nam.

Mở một loạt Showroom hiện đại, VinFast quyết tâm chiếm lĩnh thị trường Việt - Ảnh 4

Với bước tiến này, hiện hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ của VinFast đã chính thức được mở rộng lên tới 182 địa điểm.

Từ nay đến ngày 30-4-2021, VinFast sẽ dành tặng 01 pin lithium chính hãng cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast Ludo và Impes, đồng thời tặng 100% phí trước bạ khi mua các dòng xe máy điện cao cấp như VinFast Theon, Feliz và Klara.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast Xe máy điện