Tin mới

Mới 24 tuổi, Triệu Lộ Tư bước đi cẩn trọng, tránh mang tiếng 'cưa sừng làm nghé'

Thứ hai, 26/12/2022, 10:10 (GMT+7)

Sở hữu gương mặt tròn trịa, trẻ hơn so với tuổi thật nhưng Triệu Lộ Tư lại thu hẹp phạm vi diễn xuất của mình lại chỉ vì tuổi tác.

Năm 2022 được đánh giá là một năm thành công của Triệu Lộ Tư. Sau khi Tinh Hán Xán Lạn đạt được những thành tích ấn tượng, Triệu Lộ Tư cũng trở thành tiểu hoa top 1 lứa 95.

Mới 24 tuổi, Triệu Lộ Tư bước đi cẩn trọng, tránh mang tiếng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 1

Là cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung nhưng mới đây Triệu Lộ Tư lại chia sẻ cô cảm thấy bản thân đã lớn tuổi, không còn hợp khoác đồng phục học sinh lên người nên có lẽ trong tương lai sẽ không nhận những kịch bản thanh xuân vườn trường nữa. So với nhiều nữ diễn viên dù nhiều tuổi vẫn cố “cưa sừng làm nghé”, chọn những vai diễn trẻ hơn quá nhiều so với tuổi thật thì Triệu Lộ Tư lại đang có bước đi quá cẩn thận.

Chia sẻ này của Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi. Dù sao, các bộ phim thanh xuân vườn trường vốn là "đặc sản" của truyền hình Hoa ngữ, "dễ ăn" đối với nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt là những người trẻ. 

Mới 24 tuổi, Triệu Lộ Tư bước đi cẩn trọng, tránh mang tiếng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 2

Vai nữ sinh gần nhất mà Triệu Lộ Tư đảm nhận là trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Khoác lên mình bộ đồng phục, tóc cột cao đuôi ngựa, để tóc mái, chẳng ai nghĩ Triệu Lộ Tư là một cô gái đã ngoài 20. Hơn nữa, tính cách của cô nàng cũng rất gần với nữ sinh, khi hóa thân vào tuyến nhân vật này không cần phải gồng, rất tự nhiên.

Mới 24 tuổi, Triệu Lộ Tư bước đi cẩn trọng, tránh mang tiếng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 3

Trước chia sẻ này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho biết Triệu Lộ Tư rất hợp đóng phim thanh xuân vườn trường chứ không có chuyện bị già như cô tự nhận. Mọi người hy vọng nữ diễn viên suy nghĩ lại để họ có thể tiếp tục thấy cô xuất hiện trong những tác phẩm học đường tiếp theo.

Mới 24 tuổi, Triệu Lộ Tư bước đi cẩn trọng, tránh mang tiếng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 4

Ở tuổi 24, Triệu Lộ Tư đã có một sự nghiệp rực rỡ. Mới đây, cô nàng được Datawin chứng nhận đứng top đầu tiểu hoa 95. Cô và bạn diễn Ngô Lỗi cũng đã nhận giải "diễn viên trẻ ưu tú" của năm tại Liên hoan phim Trung Mỹ. Thành tích này một lần nữa khẳng định bước tiến vượt bậc trong diễn xuất của Triệu Lộ Tư, điều mà bấy lâu nay gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news