Tin mới

Điền Hi Vi 'gan to' hơn cả Triệu Lộ Tư, dám chọc giận fan Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ bảy, 17/12/2022, 19:57 (GMT+7)

Điền Hi Vi vẫn tiếp tục hành trình nổi tiếng bằng con đường hắc hồng khi mới đây tự so sánh mình với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau thành công của Khanh Khanh Nhật Thường, nữ chính Điền Hi Vi bắt đầu nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, thay vì đi lên bằng diễn xuất hay nhan sắc, dạo gần đây cô nàng liên tục lên hot search với những tin tiêu cực và gắn với tên người khác.

Trước đó, Điền Hi Vi "cọ nhiệt" Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, thậm chí mỉa mai Trương Nghệ Hưng và đã nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Những chuyện quá khứ đen tối thời đi học của người đẹp bắt đầu bị đào lại. Cô bị nhiều bạn học tố bạo lực học đường, xem thường người nghèo, nói năng hung hăng, tục tĩu. Con người Điền Hi Vi trong mắt bạn bè khác hẳn với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào mà cô gây dựng trên phim.

Điền Hi Vi 'gan to' hơn cả Triệu Lộ Tư, dám chọc giận fan Địch Lệ Nhiệt Ba
Điền Hi Vi 'gan to' hơn cả Triệu Lộ Tư, dám chọc giận fan Địch Lệ Nhiệt Ba

Tất cả những điều này khiến cư dân mạng, thậm chí cả fan Điền Hi Vi "xỉu ngang". Mới đây nhất, nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường tiếp tục khiến cư dân mạng khó chịu khi tiếp tục "cọ nhiệt" mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, trên Weibo xuất hiện hàng loạt bài đăng nói rằng Điền Hi Vi có nhiều điểm tương đồng với Nhiệt Ba. Người đăng bài đã liệt kê một số điểm như ngoại hình ngọt ngào, mắt to, chiều cao ấn tượng, body chuẩn, tốt nghiệp trường lớp diễn xuất chính quy.

Ngay lập tức người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba đã "ném đá" dữ dội những bài đăng này. Họ cho rằng Điền Hi Vi đã bỏ tiền thuê người viết bài "cọ nhiệt" kiểu này. Với họ, Điền Hi Vi không thể nào sánh bằng Địch Lệ Nhiệt Ba. Được Dương Mịch nâng đỡ nhưng mỹ nhân Tân Cương luôn tự nỗ lực đi lên bằng đôi chân của mình, không bao giờ kiếm danh tiếng bằng mấy chiêu trò "rẻ tiền" như vậy. Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đã ở tầm lưu lượng, cô không bao giờ kéo thị phi để nổi tiếng, ngay cả đi sự kiện cũng chọn lọc, không tranh giành tài nguyên với đồng nghiệp.

Điền Hi Vi 'gan to' hơn cả Triệu Lộ Tư, dám chọc giận fan Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 1

Việc Điền Hi Vi đi lên bằng con đường hắc hồng khiến nhiều người liên tưởng cô với Triệu Lộ Tư. Nhiều CDM đặt cho Lộ Tư biệt danh "trà xanh", "thánh cọ" và nhìn ra cô cũng kiếm danh tiếng từ tai tiếng. Nhưng trong năm nay, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư lên như diều gặp gió, đặc biệt là sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn. Do đó, một số netizen đánh giá Triệu Lộ Tư đã "hắc hồng" thành công.

Điền Hi Vi liệu có may mắn như Triệu Lộ Tư hay không thì chưa rõ. Chỉ biết đến thời điểm hiện tại, cô đã thu về rất nhiều anti-fan sau các động thái "cọ nhiệt" của mình thời gian qua. Ngoài ra, quá khứ đen tối bị khui lại của cô cũng khiến công chúng ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news