Tin mới

Mới chớm hè, cô gái đã khiến nhiều người 'nóng mắt' vì chiếc áo kém duyên trên phố

Thứ tư, 06/05/2020, 15:22 (GMT+7)

Dù mới chớm vào những ngày nắng nóng, nhưng một cô gái ăn mặc hở hang ngồi sau một xe máy trên đường phố đã khiến nhiều người dùng mạng bức xúc.

Theo người chia sẻ hình ảnh, sự việc được ghi nhận vào khoảng 10h sáng ngày 5/5, thời đường phố đang rất đông phương tiện di chuyển sau những ngày giãn cách.

Lúc này, một tài xế xe ôm công nghệ chở một cô gái ăn mặc trang phục khá mát mẻ, để lộ gần hết phần lưng và cánh tay, đồng thời có dáng ngồi cúi gập người trông khá mệt mỏi.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến nhiều vô cùng bức xúc và không hiểu nổi lí do nào khiến cô gái lại mặc như vậy trên đường. Một vài người còn tỏ ra lo lắng vì sợ cô gái dễ bị lợi dụng khi ăn mặc quá hở hang.

"Trời nắng như thế này mà mặc thế thì có mà cháy hết da. Chẳng hiểu suy nghĩ gì mà mặc như vậy nữa. Thời trang đâu không biết, chỉ thấy phản cảm"; "Chẳng ai cấm chuyện ăn mặc như nào nhưng cũng cần giữ chút lịch sự, ra đường thì phải khoác thêm tấm áo. Đấy là phép lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho các tín đồ thời trang tha hồ diện những bộ đồ mát mẻ. Những chiếc quần sooc, áo 3 lỗ, áo xuyên thấu được chị em tận dụng triệt để.

Đây không phải là lần đầu tiên những sự việc như này được chụp lại trên đường phố. Trước đó, người đi đường cũng đã gặp không ít những cô nàng mặc như không tự tin đi trên phố trước bao nhiêu con mắt của người đi đường mà không hề ngại ngùng.

Thời trang "khoe da thịt" ngày càng được các bạn trẻ trong độ tuổi teen hưởng ứng mạnh mẽ tuy nhiên đa số cộng đồng đều phản ứng dữ dội với những kiểu ăn mặc lố lăng, phản cảm.

Dẫu biết vấn đề ăn mặc là chuyện của mỗi cá nhân, tuy nhiên một số cô gái trẻ ăn mặc quá hở hang, phản cảm khiến nhiều người không khỏi bức xúc về gout thời trang thiếu văn hoá của những cô gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news