Tin mới

Mời người yêu cũ dự hôn lễ, cô dâu bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì chiếc phong bì cưới

Thứ hai, 17/08/2020, 09:55 (GMT+7)

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới dự đám cưới. Dù có nhiều bài học nhưng không ít cô dâu, chú rể vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu chỉ vì sự lật mặt của người yêu cũ.

Mới đây, một cô gái cũng trở thành nạn nhân của người yêu cũ khi cô lên mạng than thở về sai lầm của bản thân khi mời tình cũ tới dự hôn lễ. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến đêm tân hôn bóc phong bì, anh người yêu cũ nhắn nhủ: "Chúc em hạnh phúc bên chồng mới. Thỉnh thoảng em nhớ về thăm bố con anh nhé. Con nó nhớ em nhiều lắm đấy. Yêu em".

Đáng buồn là khi đó có chồng ngồi cạnh và đọc được mẩu giấy nói trên, nghe tin sét đánh tân lang đã bức xúc mắng vợ như tát nước. Dù có ra sức giải thích nhưng tân nương không làm nguôi được cơn giận từ chồng.

"Sự hãm của người yêu cũ. Em cũng không hiểu thằng người yêu cũ của em nó làm thế này với mục đích gì nữa.

Em với nó chia tay cũng được hơn 1 năm rồi. Sau khi chia tay thì bọn em vẫn nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn.

Chính vì em vẫn coi nó là bạn nên em mới mời nó đến dự đám cưới của em. Vậy mà nó lại đối xử với em như thế này đây. Em cứ ngỡ đêm tân hôn sẽ là đêm lãng mạn nhất nhưng nó lại là đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời em.

Sau khi chồng em đọc được những dòng chữ này thì anh ấy chửi em không ra gì. Nói em là đồ con gái lăng loàn, rồi bố mẹ không biết dạy thế nọ thế kia. Cho dù em đã giải thích rất nhiều lần nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe và đã đuổi em ra khỏi nhà.

Bây giờ em buồn lắm các bác ạ. Các bác bảo bây giờ em phải làm sao đây chứ em mệt mỏi lắm rồi...", nạn nhân câu chuyên chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

"Nếu yêu thật lòng, chồng bạn sẽ không làm vậy. Bạn phải thấy vui vì nhận ra được bộ mặt của chồng"; "Bạn đã sai ngay từ đầu khi mời người yêu cũ tới dự đám cưới"..., là những ý kiến từ cư dân mạng.

Trong tình huống tốt đẹp nhất, người yêu cũ mời bạn đến dự đám cưới là bởi vì họ vẫn coi bạn là một người bạn và muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình với bạn. Thế nhưng, vẫn có nhiều người chẳng hề suy nghĩ đơn thuần như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news