Tin mới

Chán nổi tiếng trên mạng, cô dâu Thu Sao tính kế làm giàu theo cách đặc biệt

Thứ hai, 17/08/2020, 08:49 (GMT+7)

Vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương mới đây đã có những chia sẻ mới về kế hoạch tương lai. Thay vì chọn nổi tiếng trên mạng xã hội, cặp đôi dường như đang có ý định chuyển hướng sang kinh doanh.

Mới đây trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao (63 tuổi) đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên về tổ ấm mới được vợ chồng tích cóp, gầy dựng. Người phụ nữ Cao Bằng không ngần ngại khoe tận phòng ngủ của cả hai. Qua những hình ảnh có thể thấy, đây thực sự là ngôi nhà xứng đáng để dưỡng già.

Vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương (ảnh internet)

Trong tổ ấm mới, 2 vợ chồng cô dâu Thu Sao bày biện khá đầy đủ từ giường chiếu, bàn trang điểm, tủ quần áo, quạt... Đặc biệt chúng còn được sắp xếp ngăn nắp, đâu ra đấy. Trong khuôn viên ngôi nhà, từng hạng mục được phân định rõ ràng và gần như đã hoàn thành. Duy chỉ có khu vực hòn non bộ là chưa hoàn thiện do điều kiện thời tiết.

Tổ ấm mới của cặp đôi khá tiện nghi

>> Xem thêm: Lộ lý do mẹ Âu Hà My từng dốc lòng coi Trọng Hưng như con trai ruột

Sau khi được tư vấn nên để bàn trang điểm gần giường, cô dâu Thu Sao đã tiếp thu (ảnh internet)

Nhân đây, cô dâu Cao Bằng cũng mời gọi mọi người ai có nhu cầu tham quan du lịch sinh thái có thể liên hệ với vợ chồng chị. Vợ chồng chị rất sẵn lòng đón tiếp mọi người đến thăm quan nhà mình. Dòng chia sẻ của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người cho rằng phải chăng sau những lùm xùm trên mạng xã hội đã đến lúc cả hai vợ chồng muốn chuyển hướng làm kinh tế, kinh doanh?

Cặp đôi từng gây "bão" khi khắc tên lên bia đá (ảnh internet)

Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Khu vực hòn non bộ chưa thể hoàn thiện do mưa (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng cho cặp đôi đồng thời gửi lời góp ý với căn phòng của hai vợ chồng chị và đã được cô dâu Thu Sao tiếp thu để hoàn thiện hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news