Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ hạnh phúc vì được yêu hậu chia tay bạn trai thiếu gia, dân mạng chú ý vào chi tiết này

Thứ sáu, 21/07/2023, 12:52 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ hạnh phúc vì được yêu hậu chia tay bạn trai thiếu gia.

Tối 20/7, Hòa minzy chia sẻ hình ảnh rạng rỡ xuống phố. Mẹ một con gây thương nhớ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều khán giả khen ngợi, dù trải qua sinh nở song giọng ca gốc Bắc Ninh vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, kiểu áo trễ vai khoe vai trần quyến rũ. 

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy
Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng chú ý đến dòng trạng thái mà Hòa Minzy đính kèm. Cụ thể, bà mẹ 1 con viết: "Cảm thấy được bao nhiêu người yêu thương í ạ. Hạnh phúc lắm". Nhiều nghi vấn cho rằng Hòa Minzy có tình mới, tuy nhiên cũng có ý kiến khẳng định sự yêu thương mà Hòa Minzy đề cập đến là của khán giả.

Trước dòng trạng thái của Hòa Minzy, nhiều khán giả để lại bình luận: "Vì em xứng đáng được yêu", "Nhan sắc nhìn như gái 18 vậy, nền nã quá trời", "Hòa có nửa kia rồi à, vui vì chị được yêu thương", "Lâu lắm mới thấy Hòa rạng rỡ, nền nã như vậy. Thực sự hạnh phúc lây"...

Hòa Minzy hạnh phúc vì được bao nhiêu người yêu thương
Hòa Minzy hạnh phúc vì được bao nhiêu người yêu thương

Tháng 2/2022, Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Cả hai "đường ai nấy đi" trong văn minh, êm đẹp. Tuy không yêu nhau, song Hòa Minzy cho biết cả hai sẽ mãi là gia đình để chăm sóc con trai, để bé thiếu thốn tình cảm.

Kể từ khi tan vỡ tình cảm, Hòa Minzy một mình nuôi con. Cuộc sống lẫn công việc của nữ ca sĩ cũng có nhiều thay đổi. Cô chăm chỉ làm việc, hết lòng vì con trai.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy hết lòng vì con trai.
Sau khi chia tay, Hòa Minzy hết lòng vì con trai.

Cách đây ít ngày, Hòa Minzy đăng tâm thư dài tiết lộ con trai đang khủng hoảng tuổi lên 4, lười ăn, thay đổi thái độ nói với mẹ, dễ cáu gắt. Trước sự thay đổi này, nữ ca sĩ đã tìm cách bên cạnh con để hiểu con hơn. Dạy con biết cách kiềm chế cảm xúc, đưa ra một số phần thưởng để nhóc tì trở nên ngoan ngoãn... 

Bé Bo ngày càng phổng phao
Bé Bo ngày càng phổng phao

Không chỉ giáo dục con khoa học, nữ ca sĩ nhận luôn chú trọng chất lượng cuộc sống của nhóc tì. Mới đây, Hòa Minzy thông báo bán lại căn chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh vì căn hộ này xa trường học của con trai. Cô bán lại chấp nhận lỗ tiền tỷ để chuyển xuống nhà đất để thuận tiện cho việc bé Bo đi học.

Mùa hè năm nay, Hòa Minzy cùng con đi du lịch nhiều nơi
Mùa hè năm nay, Hòa Minzy cùng con đi du lịch nhiều nơi

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news