Tin mới

Dương Cẩm Lynh mong muốn làm lại từ đầu sau biến cố nợ nần

Thứ sáu, 21/07/2023, 12:28 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Dương Cẩm Lynh dành thời gian cho việc kiếm tiền để trả nợ.

Hậu biến lùm xùm nợ nần, hiện tại cuộc sống của Dương Cẩm Lynh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ vừa có bài đăng thông báo gây dựng lại tài khoản MXH sau khi bị hack. 

Sau biến cố nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Zing.vn)
Sau biến cố nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Zing.vn)

Cụ thể, cô viết: "Đây là trang Facebook cá nhân mà Lynh đã lập ra từ tháng 1/2023 từ lúc bị hack mất đi trang cũ gây dựng hơn 10 năm. Và đây cũng sẽ là trang để bắt đầu lại mọi thứ mới mẻ trong cuộc đời, cũng là bước ngoặt khá sâu sắc. Cảm ơn mọi người quan tâm và ủng hộ chia sẻ với Lynh".

Có thể thấy, sau biến cố hiện tại nữ diễn viên đang dần vực lại tinh thần. Trước đó, cô từng không dám mặc đẹp ra đường."Mình là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không", người đẹp tâm sự.

Dương Cẩm Lynh đã trả được hơn 3 tỷ tiền nợ (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh đã trả được hơn 3 tỷ tiền nợ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Nữ diễn viên họ Dương tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Đối diện trước những lùm xùm khiến cho Dương Cẩm Lynh cảm thấy vô cùng phiền lòng (Ảnh: FBNV)
Đối diện trước những lùm xùm khiến cho Dương Cẩm Lynh cảm thấy vô cùng phiền lòng (Ảnh: FBNV)

Sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp sau đó cũng đã thanh toán được phân nửa số nợ tiền tỉ của mình chỉ sau 4 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh