Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại

Thứ sáu, 21/07/2023, 12:20 (GMT+7)

Nhan sắc của của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh qua camera thường đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. 

An Lạc Truyện với sự tham gia của các diễn viên Địch Lệ Nhiệt BaCung Tuấn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, hình ảnh tại buổi họp báo của bộ phim nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt là loạt khoảnh khắc được chụp bằng camera thường của người hâm mộ tới dự. 

Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 1
 
Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 2
 

Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng ghi điểm với nhan sắc khí chất ngời ngời, đầy cuốn hút. Mặc dù diện cây đen kín đáo nhưng nữ diễn viên vẫn khoe được trọn vẹn sắc vóc thon gọn cùng đường cong quyến rũ nhờ mẫu đầm ôm sát vào cơ thể. Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn với kiểu tóc tết cao cùng tông son đỏ quen thuộc, tôn lên nét đẹp lai Tây. Thế nhưng outfit này của nữ diễn viên vẫn bị đánh giá là hơi đứng tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 3
 
Ảnh chụp lén vẫn xinh bất chấp của Nhiệt Ba
Ảnh chụp lén vẫn xinh bất chấp của Nhiệt Ba

Qua loạt ảnh camera thường, dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho phong độ đỉnh cao của nữ diễn viên. Cô gây sốc khi gương mặt đẹp không tì vết dù chụp ở góc nhìn thiếu sáng, không được chỉnh chu trong từng lần bấm máy.

Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 4
 
Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 5
 

Cung Tuấn cũng không hề kém cạnh bạn diễn khi khiến dân tình mê tít khi xuất hiện điển trai và bảnh bao. Nam diễn viên lựa chọn outfit tông màu be trắng vô cùng lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Anh được đánh giá làm bừng sáng họp báo với diện mạo vô cùng điển trai.

Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera thường khẳng định phong độ bất bại - Ảnh 6
 

Lưu Vũ Ninh gây ấn tượng với cây đen phá cách, cá tính cùng với phần áo thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoại hình cùng với màu tóc của nam diễn viên cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên có ý kiến lại cho rằng lần này nam diễn viên xuất hiện có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống nhất là qua ảnh chụp lén.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news