Tin mới

Hòa Minzy báo tin vui sau thời gian dài trông đợi, Trung Quân và CDM đồng loạt chúc mừng

Thứ bảy, 25/02/2023, 08:48 (GMT+7)

Tin vui này được xem là minh chứng cho sức hút của Hòa Minzy ở thời điểm hiện tại.

Hòa Minzy hiện đang là bà mẹ đơn thân nhận được yêu mến của công chúng. Hơn 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải, cuộc sống Hòa minzy có nhiều thay đổi. Cô giành nhiều thời gian bên cạnh con trai, chăm chỉ chạy show cũng như livestream bán hàng.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy tự mình chăm sóc và nuôi nấng con trai
Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy tự mình chăm sóc và nuôi nấng con trai

Gần đây, Hòa Minzy đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Bật Lên Tình Yêu kết hợp với Tăng Duy Tân. Sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của 2 nghệ sĩ, mang đến màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới.

Hòa Minzy đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Bật Lên Tình Yêu
Hòa Minzy đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Bật Lên Tình Yêu

Lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện tình yêu trong sáng và thường nhật, "đứa con tinh thần" của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

'Đứa con tinh thần' của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. 
"Đứa con tinh thần" của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. 

Mới đây nhất, Hòa Minzy xúc động thông báo version MV Lyric “Bật Tình Yêu Lên” lọt vào Top #4 Trending m nhạc thịnh hành Youtube với hơn 1 triệu lượt xem. Tin vui này được xem là minh chứng cho sức hút của dự án. "Trời trời #4 trending âm nhạc rồi. Vậy là phải có quà cho mọi người gấp rồi. Mọi người thích quà gì ạ", Hòa Minzy viết.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả để lại chúc mừng trước tin vui của Hòa Minzy. Nhạc sĩ Trung Quân bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Nhất cô".

Ngoài ra, theo cập nhật mới, “Bật Tình Yêu Lên” đang lọt top #1 Nhạc Mới Thịnh hành trên Tiktok, Top #10 Xu hướng “Template Bật Tình Yêu Lên xinh khó cưỡng”, Top #3 Trending Capcut... Những con số này được kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hạng.

Hòa Minzy ngày càng gặt hái thành công trong sự nghiệp
Hòa Minzy ngày càng gặt hái thành công trong sự nghiệp

Sau khi chia tay, Hòa Minzy luôn thể hiện thái độ sống vô cùng tích cực và lạc quan. Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ những điều vui vẻ của bản thân và con trai, cuộc sống êm đềm của cô phần nào giúp người hâm mộ an lòng.

Hòa Minzy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên quý tử
Hòa Minzy tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên quý tử

Mặc dù làm việc ngày đêm nhưng Hòa Minzy luôn đặt con trai mình lên đầu. Cô được khen ngợi bởi cách dạy con vô cùng thông thái. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đăng tải đoạn khoảnh khắc bình yên nằm bên cạnh quý tử. Đáng chú ý, bé Bo có những hành động cực tình cảm với mẹ như nhẹ nhàng vuốt má, thơm má Hoà Minzy. Cư dân mạng cho rằng, dù mới 3 tuổi nhưng bé Bo đã sống cực tình cảm và hiểu chuyện.
Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news