Tin mới

'Món quà của cha' tập 5: Bà Thủy tỏ thái độ trước sở thích lạ của con trai, Thảo nói hết tâm tư với bố

Thứ ba, 25/07/2023, 09:41 (GMT+7)

Bà Thủy cũng tỏ thái độ khinh thường với thông gia khiến cho nhiều khán giả không khỏi chú ý.

Tối nay (25/7), tập 5 Món quà của cha sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Bà Thủy (NSND Minh Hòa) xuống nhà con gái và tỏ ra vô cùng bức xúc khi thấy con rể đang ăn thịt chó. 

'Món quà của cha' tập 5: Bà Thủy tỏ thái độ trước sở thích lạ của con trai, Thảo nói hết tâm tư với bố - Ảnh 1
 

Bà cho rằng, người ăn thịt chó là không có tình người, sẽ bị quả báo rồi đề nghị Nghĩa vứt ngay đồ ăn. Đúng lúc này ông Nhân xuất hiện. Nghe Quyên (Hương Giang) chào bố chồng, bà Thủy có động thái thể hiện sự "khinh thường" thông gia. 

Trong khi đó, Thảo (Ngọc Huyền) nước mắt ngắn dài tâm sự với ông Nhân (Võ Hoài Nam) về sự thiệt thòi của bản thân. Bởi từ nhỏ, cô luôn luôn dùng đồ chơi chung dù bản thân rất thích búp bê. Thảo trách bố lúc nào cũng bắt con gái cắt tóc ngắn, dù mình thích làm công chúa, mặc những bộ đồ đẹp nhất. 

'Món quà của cha' tập 5: Bà Thủy tỏ thái độ trước sở thích lạ của con trai, Thảo nói hết tâm tư với bố - Ảnh 2
 

Thảo nói không có bạn vì không ai muốn chơi với con gái 1 ông đóng quan tài và vớt xác. Vì thế Thảo quyết tâm thành ca sĩ, tỏa sáng trên sân khấu để không ai có thể coi thường được mình. 

Trong một diễn biến khác, vì mâu thuẫn với anh chị, Hiếu (Duy Khánh) yêu cầu Ninh (Thu Hà) không nhắc tới chị gái. Hiếu nói chưa năm nào giỗ mẹ mà buồn như năm nay và nếu Nghĩa (Tuấn Tú) và Thảo không về quê thì mọi chuyện đã khác.

'Món quà của cha' tập 5: Bà Thủy tỏ thái độ trước sở thích lạ của con trai, Thảo nói hết tâm tư với bố - Ảnh 3
 

"Số tao đen thế, vừa mua ô tô thì tai nạn, đã thế gia đình còn lục đục", Hiếu than vãn. Ninh lập tức đề nghị Hiếu làm lễ giải hạn và cô tình nguyện tài trợ 1 nửa.

Thấy gia đình ông Nhân lục đục trong ngày giỗ vợ, bà của Ninh (Thanh Tú) vô cùng bức xúc. Bà khuyên ông Nhân từ năm sau để các con tự lo giỗ mẹ. Bà gợi ý để vợ chồng Nghĩa tự rước ảnh mẹ về nhà mà thờ, còn Hiếu thích thì cho ở riêng nốt. 

Liệu ông Nhân sẽ đối phó thế nào với thông gia? Hiếu làm gì để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình? Diễn biến chi tiết tập 5 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3 vào lúc 21h40 phút tối nay (25/7). 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Món quà của cha