Tin mới

'Món quà của cha' tập 3: Nghĩa quyết định chơi lớn cắm nhà để vay tiền, ông Nhân khuyên con út

Thứ tư, 19/07/2023, 14:21 (GMT+7)

Nghĩa (Tuấn Tú) luôn tìm cách để trở nên giàu có, không bị mẹ vợ khinh thường nên dẫn đến quyết định cắm nhà vay tiền đầu tư.

Tập 3 Món quà của cha sẽ chính thức lên sóng với khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút tối nay (19/3). Theo preview được NSX công bố, Hiếu (Duy Khánh) và Linh ra bờ sông chơi. Trong lúc chụp ảnh Hiếu phát hiện có người chết đuối. Linh vội vàng về nhà thông báo cho bà Thản (Thanh Tú).

'Món quà của cha' tập 3: Nghĩa quyết định chơi lớn cắm nhà để vay tiền, ông Nhân khuyên con út - Ảnh 1
 

"Bờ sông có người chết đuối. Bà sắp xếp vàng mã đi không người ta mua chỗ khác đấy", Linh nói. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) lúc đó cũng có mặt, sốt sắng hỏi Linh nơi tìm thấy người chết đuối. Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt thi thể trên sông.

Bà Thủy (NSND Minh Hòa) hẹn hai vợ chồng Quyên (Hương Giang) gặp gỡ bạn của mình. "Bạn của mẹ toàn đối tác làm ăn quan trọng. Hai đứa phải chủ động tạo mối quan hệ, nâng giá trị bản thân lên, biết chưa?", bà Thủy dặn con gái của mình. 

'Món quà của cha' tập 3: Nghĩa quyết định chơi lớn cắm nhà để vay tiền, ông Nhân khuyên con út - Ảnh 2
 

Sau khi nói xong, bà trách con rể mặc đồ không hợp. Nghĩa cũng có sự thay đổi theo ý mẹ vợ, song Quyên bênh chồng nói dáng nghĩa mặc vest là hợp lý. "Tấm áo không làm nên thầy tu là câu nói từ xưa thôi. Bây giờ, muốn làm ăn là phải đánh bóng, mạ kền kinh lắm. Một bộ vest nhìn đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp người mặc", bà Thủy nói.

Nghĩa với đồng nghiệp bàn chuyện gom tiền đầu tư, kiếm thêm thu nhập. Song người đồng nghiệp vẫn đắn đo vì số tiền quá lớn. Nghĩa quyết định cắm căn nhà đang ở để đầu tư. 

'Món quà của cha' tập 3: Nghĩa quyết định chơi lớn cắm nhà để vay tiền, ông Nhân khuyên con út - Ảnh 3
 

Thảo (Ngọc Huyền) xin ứng tiền lương với trung tâm dạy thêm. Tại đây, cô biết được giảng viên của mình đã "om" tiền mấy ngày chưa trả lương cho mình. 

Hiếu háo hức vì khoản tiền có thể kiếm được sau khi kinh doanh riêng. Anh tính mỗi ngày chạy được 2 cuốc xe, mỗi cuốc kiếm được 500 nghìn đồng, mỗi ngày sẽ kiếm được 1 triệu đồng và một năm kiếm được 365 triệu đồng. Và nếu trừ hết các chi phí phụ một năm anh thu về 200 triệu đồng.

"Chỉ cần nửa năm là con hoàn trả được khoản con vay bố", Hiếu nói. Về phần mình, ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cho rằng, anh đang "đếm cua trong lỗ vì kinh doanh thì ngày được ngày không là chuyện thường tình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news