Tin mới

Phim 'Món quà của cha' nối sóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' có gì đáng xem?

Thứ hai, 17/07/2023, 12:39 (GMT+7)

Tối nay (17/7), tập 1 "Món quà của cha" sẽ chính thức lên sóng với khán giả truyền hình cả nước.

Ngày 12/7, tập cuối "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã chính thức lên sóng và kết cục phim đều có hậu và để khán giả tiếp tục gợi mở về tương lai các nhân vật. Hậu kết thúc phim, khán giả đang vô cùng đón đợi bộ phim nối sóng "Món quà của cha" được công chiếu. 

Theo chia sẻ của NSX, "Món quà của cha" xoay quanh một người cha làm nghề đóng quan tài, một mình chăm lo cho ba người con khôn lớn. Vốn cách xây dựng hình tượng "gà trống nuôi con" không phải mới mẻ trên sóng giờ vàng. Trước "Món quà của cha", bộ phim "Mẹ rơm", Về nhà đi con",... cũng gây ấn tượng trong mắt khán giả. 

Phim 'Món quà của cha' nối sóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' có gì đáng xem? - Ảnh 1
 

Vì vậy đặt cho "Món quà của cha" một áp lực không nhỏ.

Được biết, bộ phim này do đạo diễn Vũ Minh Trí - người đứng sau thành công của "Đừng làm mẹ cáu" và loạt bộ phim đình đám.

Theo những tiết lộ ban đầu, bộ phim đặt người cha - ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) vào trung tâm các mối quan hệ, vừa là trụ cột, vừa là điểm tựa, là nơi chở che và giải quyết các khúc mắc của ba người con.

Đạo diễn Vũ Minh Tri cho biết, khác với những dòng phim gia đình hiện tại, phim không tập trung quá nhiều về các vấn đề đao to búa lớn trong xã hội mà chỉ xoay quanh những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ bé nhưng vô tình lại hình thành nên tính cách con trẻ. Đó là một người cha thô mộc, vì không để ý nên không thấy được mình đã vô tình làm tổn thương các con.

Phim 'Món quà của cha' nối sóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' có gì đáng xem? - Ảnh 2
 

Trong khi đó, những người con vì muốn khẳng định mình nên vô tình làm tổn thương những người xung quanh. Sau những biến cố, va đập, mỗi người con lại nhận ra, cha chính là bến đỗ bình yên, nơi mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

Về dàn sao, phim đánh dấu sự trở lại của Tuấn Tú. Anh đóng vai người chồng, người con rể yếu thế.

Nhân vật giữ vai trò then chốt của bộ phim chính là NSƯT Hoài Nam - người thủ vai người cha - một vai diễn thế mạnh của nam nghệ sĩ gạo cội.

Ngoài ra, phim cũng đánh dấu sự trở lại của NSND Minh Hòa và Hương Giang, những người đảm nhận vai diễn có phần phản diện trên phim. Nữ nghệ sĩ đóng vai 1 người phụ nữ ghê gớm, đồng bóng, luôn soi mói và khinh rẻ con rể cũng như gia đình của con.

Phim 'Món quà của cha' nối sóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' có gì đáng xem? - Ảnh 3
 

NSƯT Võ Hoài Nam tâm sự về vai diễn mới của mình, ông Nhân có nhiều điểm chung nhưng cũng có những điểm khác so với ông Sinh trong Hương vị tình thân. Cả hai ông bố đều có tình yêu thương vô bờ bến với các con, luôn hi sinh mọi thứ cho con nhưng ông Nhân phải gánh trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban và chăm sóc cho ba đứa con thay vì chỉ một như trong Hương vị tình thân.

Có một chi tiết khá thú vị được NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ, mặc dù thủ vai người cha hiền lành, mang nhiều nỗi niềm nhưng ở phim này, ông không khóc như ông Sinh trong "Hương vị tình thân". Nghệ sĩ Hoài Nam tự tin bản thân đủ kinh nghiệm, trải nghiệm để vào vai người cha trong bộ phim lần này.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news