Tin mới

Món quà đặc biệt từ SHAWOL mà Key (SHINee) mang bên mình 10 năm không rời

Thứ sáu, 01/10/2021, 09:30 (GMT+7)

Mặc dù có rất nhiều món quà đặc biệt nhưng đây là thứ mà Key (SHINee) đặc biệt yêu thích và mang bên mình suốt 10 năm qua.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Key (SHINee) nhận được vô số quà tặng từ người hâm mộ, trong đó có rất nhiều món đồ từ các thương hiệu thiết kế và các công ty lớn. Tuy nhiên, món quà của một SHAWOL từ 10 năm trước vẫn là một trong những món đồ yêu thích nhất của Key.

Món quà đặc biệt từ SHAWOL mà Key (SHINee) mang bên mình 10 năm không rời - Ảnh 1

Trong một video mới chia sẻ cùng VOGUE KOREA , Key đã cho người hâm mộ thấy những gì anh ấy mang theo trong chiếc túi Hermès lạ mắt của mình. Anh ấy có mọi thứ, từ đồ ăn nhẹ đến phụ kiện, nhưng món đồ đặc biệt đập ngay vào mắt mọi người chính là chiếc hộp đựng kính Spongebob.

Key muốn khoe những món đồ xa xỉ của mình trước, nhưng không thể từ chối nói về chiếc hộp kính Spongebob vô cùng đáng yêu của mình. Anh tiết lộ đây là quà của một fan, ở bên trong có dòng chữ viết năm 2011 nên có khả năng quà được tặng từ ngày ấy. Món quà nhẹ và cực bền nên đã "sống sót" sau bao lần va đập, vì vậy mà Key cực thích. "Tôi có những thiết kế khác nhưng thích nhất cái này", Key chia sẻ.

Món quà đặc biệt từ SHAWOL mà Key (SHINee) mang bên mình 10 năm không rời - Ảnh 2

Để  chứng minh chiếc hộp đựng kính bền cỡ nào, Key còn đập thử xuống bàn trước mặt mọi người. Sau đó, một nhân viên phát hiện chiếc mũi trên hộp hơi gồ lên, Key nói: "Trước đây trông nó còn đẹp hơn", rồi anh lấy tay vặn thử chiếc mũi đáng yêu đó. Rõ ràng, Key đã sử dụng món quà mà fan tặng rất nhiều kể từ khi nhận được nó. Và chủ nhân món quà chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi quà của mình được idol yêu thích như vậy.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news