Tin mới

Á hậu Hà Thu có động thái mới sau khi vướng ồn ào nghi bị đánh ghen tại Landmark 81

Thứ tư, 14/12/2022, 11:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Á hậu Hà Thu nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi vướng vào ồn ào bị đánh ghen tại Landmark 81

Mới đây, thông tin một người đẹp bị Đánh ghen ở Landmark 81 đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là dưới một số bình luận trên mạng liên tục réo tên Á hậu Hà Thu.

Ngay sau khi thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội, phía em gái của Hà Thu kiêm người quản lý của người đẹp đã có câu trả lời với báo Thanh Niên. Theo đó, cô phủ nhận chuyện chị gái là nhân vật bị đánh ghen ở tòa Landmark 81 (TP HCM).

Hà Thu bị đồn là người trong clip đánh ghen gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Hà Thu bị đồn là người trong clip đánh ghen gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Theo tiết lộ của Hà Trang, cô cùng chị gái đi cắm trại ở Vũng Tàu từ ngày 10/12 đến tối 11/12 mới về TP HCM. Do đi xe máy nên về khá mệt đã ngủ đến hôm sau thì bất ngờ bị nhắc đến trong clip đánh ghen.

Về phía Hà Thu, trên trang cá nhân của mình Hà Thu chỉ đăng tải hình ảnh chụp cùng với em gái khoe chuyện đã hoàn thành xong việc làm hộ chiếu, chuẩn bị đi "đu idol". Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Đại Dương 2016 không lên tiếng về ồn ào đang bủa vây mình. 

Tuy nhiên, động thái vui vẻ của người đẹp như muốn nói bản thân không phải nhân vật trong ồn ào mà dân mạng đang nhắc đến.

Động thái mới nhất của Hà Thu gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Hà Thu gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Hà Thu sinh ra ở Thừa Thiên  - Huế. Cô được biết đến là người đẹp có nhan sắc dịu dàng và từng đạt được ngôi Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Năm 2015, mỹ nhân sinh năm 1992 tiếp đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa, vào Top 14 chung cuộc và top 16 Hoa hậu Trái đất 2017.

Ngoài sở hữu các thành tích ở cuộc thi nhan sắc thì Hà Thu cũng gây ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng với một số sản phẩm âm nhạc như Xuân đẹp làm sao, Còn chi đâu nữa anh... Đặc biệt, người đẹp 9x còn từng giành ngôi vị quán quân Tình bolero 2017. 

Á hậu Hà Thu có động thái mới sau khi vướng ồn ào nghi bị đánh ghen tại Landmark 81 - Ảnh 1

Không chỉ hoạt động ca hát mà Hà Thu cũng là gương mặt xuất hiện trên một số  gameshow như Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn, Lạ lắm à nha...

Người đẹp 9x thường theo đuổi phong cách thời trang năng động, thoải mái khi ở đời thường còn xuất hiện tại sự kiện thì cô thường theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng đúng chuẩn người con gái Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Hà Thu