Tin mới

Nam Em thẳng tay đáp trả antifan khi bị nói tâm tư bất thường

Thứ tư, 14/12/2022, 10:02 (GMT+7)

Nam Em không ngần ngại đáp trả antifan khi bị nói tâm tư bất thường, quá khứ với Trường Giang cũng vô tình được đào lại.

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục được nhắc đến khi có những hình ảnh thân mật, phát ngôn thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Bạch Công Khanh. Tuy nhiên, sau những hình ảnh thân mật, cùng hiện diện trên sân khấu với nhau thì mới đây những hình ảnh thể hiện thái độ lạnh nhạt của cả hai khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nam Em và Bạch Công Khanh thời gian gần đây thường xuyên được nhắc đến với nhau. Ảnh: Internet
Nam Em và Bạch Công Khanh thời gian gần đây thường xuyên được nhắc đến với nhau. Ảnh: Internet

Trước mối quan hệ mập mờ, khó hiểu của Nam Em dành cho Bạch Công Khanh cùng với những phát ngôn đầy bất ngờ của cô, không ít người bày tỏ ngán ngẩm, cho rằng Nam Em cố tình mượn đời tư để PR tên tuổi. Gay gắt hơn, antifan còn mắng top 8 Miss Earth không tỉnh táo, có vấn đề về thần kinh.

Đối diện với không ít lời chê bai của cư dân mạng cũng như antifan, nàng hậu không ngần ngại đáp trả. Trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ. "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này tự nhiên làm fans của chị sao thấy quê nha".

Nam Em thẳng tay đáp trả antifan khi bị nói tâm tư bất thường. Ảnh: FBNV
Nam Em thẳng tay đáp trả antifan khi bị nói tâm tư bất thường. Ảnh: FBNV

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy rằng, Nam Em đang rất mạnh mẽ để đối mặt với áp lực từ dư luận và sẵn sàng đứng ra bảo vệ bản thân khi cần thiết. Tuy nhiên, hành động và chia sẻ của cô cũng vô tình khiến nhiều người nhắc lại quá khứ ồn ào với Trường Giang. Ở thời điểm cả hai vướng lùm xùm tình ái, Trường Giang cũng đã hiếm hoi có lần lên tiếng nói về mối quan hệ với Nam Em và thừa nhận tâm tư cô không bình thường.

Trường Giang từng có những lời nhận xét thẳng thắn về Nam Em. Ảnh: Internet
Trường Giang từng có những lời nhận xét thẳng thắn về Nam Em. Ảnh: Internet

"Khi làm việc chung với Nam Em, anh thấy cô đó rất dễ thương, thông minh, hài hước. Sau đó mọi người ngồi chung với nhau, cô ấy nói thêm về gia đình cô ấy, cái sự chia ly, đau buồn cô ấy từng gánh chịu. Cô ấy kể rất nhiều chuyện khác nữa thì mình thấy thương cô ấy quá. Mình thương cô ấy, thích cô ấy nhưng không hề có tình yêu....

Cũng rất là mệt mỏi nhưng cũng khẳng định luôn là Nam Em có vấn đề về đầu óc. Thần kinh cổ không bình thường như người thường được", Trường Giang từng nói về Nam Em.

Nam Em thẳng tay đáp trả antifan khi bị nói tâm tư bất thường - Ảnh 1

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần và phải thực hiện điều trị. Bên cạnh đó, cô còn mắc phải hội chứng hạ kali, có nồng độ kali trong máu thấp. Người bệnh mắc phải hội chứng này khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động được bình thường. Tình trạng bệnh cũng khiến Nam Em từng có một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news