Tin mới

Một loạt mẫu xe của Mazda giảm giá sâu, ưu đãi lớn cả trăm triệu đồng

Chủ nhật, 11/04/2021, 19:26 (GMT+7)

Những cái tên xuất hiện trong đợt giảm giá mạnh tay này của Mazda hầu hết đang có doanh số không quá ấn tượng.

Giảm giá hàng loạt, ưu đãi không ngờ, đây là phong cách kinh doanh khá quen thuộc của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Các mẫu xe gầm cao từ CX-8, CX-5 đến sedan như Mazda6, Mazda3 và dòng xe nhỏ Mazda2 đều được khuyến mại. Đây là lần ‘xuống giá’ mạnh tay nhất của Mazda kể từ đầu năm đến nay.

Một loạt mẫu xe của Mazda giảm giá sâu, ưu đãi lớn cả trăm triệu đồng - Ảnh 1

Động thái này không ngoài mục đích nào khác nhằm kích cầu doanh số. Trong số đó, chiếc Mazda CX-8 Deluxe đang được bán ra đi kèm ưu đãi lớn nhất đợt. Cụ thể, giá bán giảm trực tiếp 70 triệu đồng, bên cạnh đó đi kèm gói nâng cấp trị giá 50 triệu bao gồm một phụ kiện như bệ bước chân, ốp cản, cốp điện, ghế điện... Tổng giá trị khuyến mại lên tới 120 triệu đồng.

Các phiên bản cao cấp còn lại như Premium AWD, Premium, Luxury hiện đang được ưu đãi 55 triệu đồng, gồm giảm trực tiếp 40 triệu đồng và gói bảo hiểm vật chất một năm trị giá 15 triệu đồng.

Một loạt mẫu xe của Mazda giảm giá sâu, ưu đãi lớn cả trăm triệu đồng - Ảnh 2

Với Mazda CX-5, áp dụng chương trình giảm giá 30 triệu đồng, giá bán khởi điểm từ 839 triệu đồng.

Mazda3 là mẫu xe có 2 kiểu dáng hatchback và sedan. Là dòng xe có nhiều phiên bản, nên các ưu đãi với từng phiên bản cũng không giống nhau. 2 bản cao cấp nhất của từng kiểu dáng đang được giảm giá sâu nhất lần lượt là 95 và 75 triệu đồng. Những trường hợp còn lại, mức giảm dao động từ 30-50 triệu đồng trừ thẳng vào giá xe.

Một loạt mẫu xe của Mazda giảm giá sâu, ưu đãi lớn cả trăm triệu đồng - Ảnh 3

Mazda6 2.5 Premium đang ở mức giảm cao nhất, đến 90 triệu đồng bao gồm giảm giá trực tiếp cộng quà tặng một năm bảo hiểm vật chất. Đây là mẫu sedan động cơ 2.5 có giá dưới 900 triệu đồng, phiên bản thấp hơn có giá bán tương đương nhiều mẫu xe hạng C. Thêm bản 2.0 Luxury giảm 60 triệu đồng, cùng gói bảo hiểm vật chất 10 triệu đồng.

Mazda2 thậm chí trong đợt này đã có mẫu xe được bán ra với mức giá dưới 500 triệu đồng. Đây cũng là dòng được nhập khẩu duy nhất trong phân khúc sedan hạng B thương hiệu Nhật.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda6