Tin mới

Một ngày trước đại chiến, U23 UAE bất ngờ báo tin cực vui cho U23 Việt Nam

Thứ năm, 09/01/2020, 15:15 (GMT+7)

U23 UAE gặp phải tổn thất lớn khi chân sút số 1 của họ, Mohammed Jumaa đã gặp phải trận thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp U23 Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Việt Nam, U23 UAE đã gặp tổn thất rất lớn. Ở trận giao hữu với Muangthong United ngày 6/1 vừa qua, U23 UAE đã mất tiền đạo chủ lực Mohammed Jumaa. Chân sút này đã gặp phải chấn thương nặng và không thể tham dự giải đấu sắp tới.

Chân sút số 1 của U23 UAE sẽ không thể tham dự giải đấu lần này. Ảnh: Internet

Đây là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá UAE. Mohammed Jumaa được mệnh danh là "Pele của UAE" và được kì vọng sẽ giúp đội nhà vượt qua vòng bảng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đâu, HLV Maciej Skorza cũng đã xác nhận về trường hợp chấn thương của chân sút tốt nhất bên phía U23 UAE. Tuy nhiên ông vẫn tỏ ra tự tin với đội hình hiện tại và hướng tới 3 điểm trong trận đấu gặp U23 Việt Nam sắp tới.

Trong buổi chiều nay, cả U23 UAE và U23 Việt Nam đều sẽ có buổi tập cuối cùng tại Buriram. Trận ra quân của 2 đội sẽ diễn ra vào 17h15 chiều mai, 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news