Tin mới

Một người mẫu tự do mất tích bí ẩn khi đi chụp ảnh

Thứ hai, 13/04/2015, 15:55 (GMT+7)

Người bạn cùng phòng cho biết khoảng 16h ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia. Đến 21h cùng ngày, bạn bè của Diệu Hiền còn nhận được tin nhắn, tuy nhiên sau khoảng thời gian này không ai có thể liên lạc được với cô.

 

Người bạn cùng phòng cho biết khoảng 16h ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia. Đến 21h cùng ngày, bạn bè của Diệu Hiền còn nhận được tin nhắn, tuy nhiên sau khoảng thời gian này không ai có thể liên lạc được với cô.


Theo tin tức báo Người lao động, trưa 13/4, gia đình chị Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết kể từ ngày 7/4, người thân và bạn bè đều không liên lạc được với Hiền. Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an cho biết đã nhận được đơn đề nghị giúp đỡ của gia đình cô sinh viên này và đang tích cực làm rõ vụ việc.

Hiền ở trọ cùng một người bạn ở khu vực chợ Vườn Chuối (quận 3, TP HCM). Người bạn cùng phòng cho biết khoảng 16 giờ ngày 7/4, Hiền thay trang phục nói rằng đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia. Đến 21 giờ cùng ngày, bạn bè của Diệu Hiền còn nhận được tin nhắn, tuy nhiên sau khoảng thời gian này không ai có thể liên lạc được với cô.

Em Nguyễn Thị Hồng Nga (21 tuổi, em gái Diệu Hiền) xác nhận: “Người nhà đến trường thì nhà trường cho biết chị Hiền đã nghỉ học 1 tuần qua. Tất cả các người bạn mà chúng tôi biết đều nói rằng không ai có thể liên lạc được từ điện thoại đến mạng xã hội. Chắc chắn là chị Hiền không đi nước ngoài vì hộ chiếu của chị ấy còn để ở nhà”.

Ngoài việc đi học, Diệu Hiền còn làm người mẫu tự do - Ảnh: NLD

Hiện người nhà đã đến công an quận 3 trình báo và đề nghị phía công an giúp đỡ tìm kiếm Diệu Hiền.

Được biết, Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.

 

Trước đó, sự việc tương tự Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông tên Lâm tại khu vực quận 4 (TP. HCM) gây xôn xao dư luận.

Theo Trí thức trẻ, chiều ngày 11/4, gia đình xác nhận Nguyễn Thị Hải Yến đã trở về nhà sau 4 ngày mất tích. Gia đình cho biết Yến chia sẻ mình bị người khác lừa sang Campuchia để... chụp ảnh nên mất liên lạc trong mấy ngày qua.

Như chúng tôi đã thông tin, vào lúc 14h ngày 7/4, cô gái tên Hải Yến (hiện là người mẫu, diễn viên tự do) đã mất tích sau khi nhận lời đi chụp ảnh ở quận 4 (TP. HCM). Ngày hôm sau, 8/7, các thành viên trong gia đình đã tản ra khắp nơi, đến các studio chụp ảnh ở quận 4 và nhiều nhà của người quen, bạn bè nhưng đều không có thông tin gì.

Sau đó, gia đình cũng đã đến Công an phường Phú Thuận (quận 7, TP. HCM) và Công an quận 4 (TP. HCM, nơi Yến mất tích) để trình báo sự việc. Cơ quan chức năng đã tích cực tìm kiếm trong nhiều ngày qua nhưng không có manh mối gì.

Đến chiều ngày 11/4, bà Huyền Tôn Nữ Huyền Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Yến) xác nhận Yến đã trở về quê nhà ở huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vào lúc 10h sáng cùng ngày. Bà Huyền cho biết: "Hải Yến về nhà mẹ ruột lúc 10 sáng ngày 11/4 và đã gọi điện báo cho tôi biết. Con gái có nói với tôi nguyên nhân mất liên lạc với gia đình, bạn bè trong 4 ngày vì có người lừa sang Campuchia chụp ảnh. Khi sang bên đó, con gái tôi bị mất điện thoại nên không có cách nào gọi điện thông báo được. Còn chuyện những ngày mất tích ở bên đó sống như thế nào và vì sao về được nhà thì tôi không biết vì bây giờ Yến rất mệt nên không chia sẻ gì thêm".

Được biết, trong khoảng thời gian mất tích, một người bạn của Yến cho biết có nhận được một cuộc điện thoại lạ, từ một người đàn ông và nói: “Hãy thông báo với gia đình rằng Hải Yến đang đi chơi ở một nơi không thể nói địa điểm và vẫn Bình An vô sự…”.

Gia đình cho hay, sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh, Yến làm người mẫu, diễn viên tự do được 2 năm nay (nghệ danh Châu Hải Yến), giờ giấc làm việc ở bên ngoài rất thất thường.

Phương Huyền (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news