Tin mới

Một nữ ca sĩ 20 tuổi bất ngờ qua đời tại nhà riêng, hiện trường có thêm bạn trai

Thứ năm, 20/04/2023, 17:09 (GMT+7)

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, thi thể của nữ ca sĩ và bạn trai được tìm thấy ở nhà riêng một căn hộ chung cư ở Thái Lan. Thông tin khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Vừa qua, trang Bangkok Post bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Gigi Supitcha là thành viên nhóm nhạc Kisskazz và bạn trai là sinh viên dự bị Không quân đã qua đời. Thi thể của cả hai được phát hiện tại một căn phòng thuộc chung cư cao cấp ở Thái Lan chiều ngày 19/4.

Một nữ ca sĩ 20 tuổi bất ngờ qua đời tại nhà riêng, hiện trường có thêm bạn trai
Một nữ ca sĩ 20 tuổi bất ngờ qua đời tại nhà riêng, hiện trường có thêm bạn trai

Theo thông tin từ nhà chức trách, bạn thân của nữ ca sĩ Gigi Supitcha là người phát hiện ra hai nạn nhân. Khi đến căn hộ này, cô đã mở khóa bằng mật khẩu và phát hiện ra 2 thi thể, trong khi đèn và điều hòa vẫn được bật như bình thường. 

Cơ quan điều tra cung cấp thông tin sơ bộ cho hay Gigi Supitcha và người yêu đã bị bắn chết, cả 2 đều có vết đạn trên đầu. Tại căn phòng, một khẩu súng lục và 2 vỏ đạn cũng đã được tìm thấy tại hiện trường. 

Một nữ ca sĩ 20 tuổi bất ngờ qua đời tại nhà riêng, hiện trường có thêm bạn trai - Ảnh 1
 

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, quản lý của Gigi Supitcha xác nhận thông tin nữ thần tượng qua đời. "Chúng tôi vẫn đang theo dõi tin tức. Thông tin chi tiết về sự ra đi của Gigi Supitcha sẽ được thông báo sau. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, ủng hộ cô ấy", quản lý nữ ca sĩ cho biết.

Theo nguồn tin thân cận, cảnh sát Thái Lan hiện đã phong tỏa hiện trường, kiểm tra camera an ninh chung cư từ trước và sau vụ nổ súng, lấy lời khai của cư dân và nhân viên bảo vệ để tìm hiểu thêm về vụ án.

Một nữ ca sĩ 20 tuổi bất ngờ qua đời tại nhà riêng, hiện trường có thêm bạn trai - Ảnh 2
 

Được biết nữ ca sĩ Gigi Supitcha sinh năm 2003, cô là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm nhạc này đã phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Gigi Supitcha cũng có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan Gigi Supitcha