Tin mới

Ca sĩ Lệ Quyên phản ứng bất ngờ khi 1 tài khoản nhận xét 'lép'

Thứ ba, 18/04/2023, 14:44 (GMT+7)

Chia sẻ của Lệ Quyên cho thấy quan điểm về cái đẹp của nữ ca sĩ rất khác, đi ngược với xu hướng của một bộ phận phụ nữ hiện nay.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh khoe vai trần hờ hững kèm theo dòng chú thích: "Dịu dàng đến từng phút giây. Là khi tính đàn ông trong em chưa thức giấc". Trong ảnh, bà mẹ một con khoe đôi vai trần nõn nà, chiếc áo đen càng khiến làn da trắng ngần của nữ ca sĩ thêm nổi bật.

Ca sĩ Lệ Quyên phản ứng bất ngờ khi được nhận xét 'lép'
Ca sĩ Lệ Quyên phản ứng bất ngờ khi được nhận xét 'lép'

Không trang điểm đậm, giọng ca Nếu em được chọn lựa make up nhẹ nhàng, cô vẫn giữ sở thích chụp ảnh góc nghiêng với cách tạo dáng khó lẫn. Có thể nói ở tuổi 42, nhan sắc của Lệ Quyên khiến không ít chị em ngưỡng mộ, rủ nhau vào "xin vía". 

Phản ứng của Lệ Quyên khi một tài khoản nhận xét lép
Phản ứng của Lệ Quyên khi một tài khoản nhận xét lép

Đáng chú ý trong những bình luận dưới bài viết của Lệ Quyên, một tài khoản để lại bình luận: "Lần đầu em nhận ra lép mà sang lắm ấy chị". Đáp lại lời nhận xét này, Lệ Quyên thẳng thắn thừa nhận mình thích vậy nên không sửa gì: "Ui chị thích vậy nên không sửa gì đâu, cân đối và hợp tổng thể là đẹp nhất".

Có thể thấy quan điểm của Lệ Quyên khá khác so với chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ thích lép, nữ ca sĩ còn yêu mặt mộc, chụp ảnh cam thường. Trong khi một bộ phận người dùng mạng xã hội hiện nay thích dùng app, sống ảo trên mạng, thích vẻ đẹp nhân tạo bằng việc can thiệp thẩm mỹ thì "nữ hoàng phòng trà" lại đi ngược với số đông.

Ca sĩ Lệ Quyên phản ứng bất ngờ khi 1 tài khoản nhận xét 'lép' - Ảnh 1
 

Thay vào đó cách Lệ Quyên lựa chọn để lưu giữ vẻ đẹp chính là chăm chỉ tập luyện, duy trì vóc dáng. Nhờ cách chăm sóc bản thân tự nhiên ấy mà dù bước sang tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi trẻ hơn tuổi rất nhiều. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news